• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Tuổi trung niên có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc?

    Tuổi trung niên là thời điểm phụ nữ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây hại cho nhan sắc, nhất là vùng mắt. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là điều đã được các chị em tính đến nhưng còn băn khoăn không biết tuổi trung niên có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không?

    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở tuổi trung niên

    Trung niên là nhóm tuổi từ khoảng 40 – 60 và bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Vùng mắt, vị trí vốn mỏng manh, nhạy cảm là nơi lộ diện sớm nhất các dấu hiệu tuổi tác.
    Quá trình này bị đẩy nhanh hơn theo thời gian, làm xuất hiện nếp da chùng, bọng mỡ quanh vùng mắt khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, già nua và từng bước làm mất đi sức sống thanh xuân của đôi mắt.
    Ngày nay, với những tiến bộ của khoa học thẩm mỹ, sự hiểu biết, ý thức chăm sóc sắc đẹp của mỗi người, nhiều chị em đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc.
    Tuổi trung niên có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc (1)
    Tuổi trung niên là thời điểm phụ nữ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây hại cho nhan sắc, nhất là vùng mắt

    Tuổi trung niên có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc?

    Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ từng bị xem là không cần thiết, là vô bổ, tốn kém. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của xã hội, bên cạnh ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu làm đẹp đôi mắt ngày càng trở nên thiết yếu và chính đáng.
    Theo thống kê của các thẩm mỹ viện, cơ quan y tế, tạp chí, sách báo về làm đẹp,… thì phẫu thuật, thủ thuật về chỉnh sửa, làm đẹp đôi mắt luôn chiếm hàng đầu trong các dịch vụ làm đẹp.
    Ngành thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hiện nay đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt nhằm chữa sụp mí mắt nhờ loại bỏ được da thừa và bọng mỡ, khôi phục vẻ tươi tắn, trẻ trung đầy cuốn hút cho đôi mắt. Cắt mí mắt trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt to được nhiều quý bà ưa chuộng.
    Theo bác sĩ thẩm mỹ, cắt mí mắt là dạng tiểu phẫu có thể áp dụng cho cả mí mắt trên và mí mắt dưới, tùy thuộc vào tình trạng mắt của khách hàng. Trong và sau phẫu thuật cắt mí mắt, khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu hay gặp phải những biến chứng nguy hại cho sức khỏe.
    Tuổi trung niên có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc (2)
    Cắt mí mắt trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được nhiều quý bà ưa chuộng.
    Các chỉ dẫn hậu phẫu được chu đáo, tỷ mỷ, thời gian nghỉ dưỡng hợp lý thì việc phục hồi sẽ được rút ngắn, khách hàng có thể nhanh chóng cảm nhận được những đổi thay tích cực nơi cửa sổ tâm hồn.
    Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không quá phức tạp, chỉ cần khách hàng có sức khỏe bình thường khi có nhu cầu có thể phẫu thuật cắt mí mắt.
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tại Việt Nam là địa chỉ thực hiện thành công kỹ thuật cắt mí mắt và đang trở thành trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ mắt theo công nghệ Hàn Quốc.

    Chăm sóc mắt tuổi trung niên

    Ở độ tuổi này, vùng da bắt đầu lão hóa nên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cần có chế độ chăm sóc mắt đặc biệt như đi khám mắt định kỳ, thường xuyên tập các bài thể dục, massage, ăn uống đủ chất và sinh hoạt điều độ.
    Tuổi trung niên có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc (3)
    Để đôi mắt được khỏe và đẹp sau tuổi 40, việc bổ sung các dưỡng chất là rất cần thiết
    Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe mắt, sau tuổi 40, để đôi mắt được khỏe và đẹp cũng như đảm bảo kết quả tốt nhất sau thẩm mỹ mắt, việc bổ sung các dưỡng chất là rất cần thiết. Trong đó, đặc biệt là các dưỡng chất như:
    - Polyphenol và anthocyanidin: có tác dụng chống oxy hóa;
    - Vitamin E: bảo vệ tế bào mắt khỏi sự tấn công của gốc tự do;
    - Vitamin A: giúp tăng cường sức khỏe của niêm mạc và giác mạc mắt chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus gây nên.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel