• Breacking news

    Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

    Lông mày sát mắt vì sao không đẹp?

    Lông mày sát mắt theo quan điểm thẩm mỹ chung không phải là đẹp. Vậy lông mày sát mắt vì sao không đẹp, hãy cùng đi tìm câu trả lời.

    Lông mày sát mắt vì sao không đẹp?

    Căn cứ theo tiêu chuẩn thẩm mỹ, khoảng cách giữa mắt và lông mày tốt nhất là bằng chiều rộng của một ngón tay trỏ. Nếu khoảng cách này ngắn hơn, hay lông mày tiến sát gần mắt làm cho đôi mắt kém quyến rũ, linh hoạt, gương mặt trở nên mệt mỏi, buồn bã và già đi trông thấy.
    Lông mày sát mắt vì sao không đẹp? (1)
    Lông mày sát mắt vì sao không đẹp?
    Lông mày sụp xuống sát mắt do nhiều nguyên nhân như: bẩm sinh, thời gian lão hóa, môi trường, ánh nắng mặt trời,… Những yếu tố này làm giảm đi tính đàn hồi của vùng da quanh mắt, khiến da bị chùng xuống cùng với các nếp nhăn và đôi chân mày rũ xuống theo.

    Nâng cao lông mày cải thiện nhan sắc

    Dáng lông mày góp một phần quan trọng tạo nên nét hài hòa của gương mặt. Đôi chân mày cao thanh thoát không chỉ làm toát lên vẻ tươi tắn cho gương mặt mà còn giúp bạn che giấu được những khuyết điểm vùng mắt.
    Nâng mày cao hơn trong thẩm mỹ chân mày hướng đến mục tiêu cải thiện phần mí mắt, lông mày bị sụp xuống gây mất thẩm mỹ. Chị em có chân mày xấu, chân mày bị sụp hoặc chưa hài lòng với phần đuôi chân mày của mình nên treo chân mày để cải thiện nhan sắc. Kỹ thuật làm đẹp chân mày tại các bệnh viện thẩm mỹ sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về khuôn mặt kém sắc, thiếu sức sống.
    Nâng mày cao tại bệnh viện Kim được đội ngũ bác sĩ có tay nghề nhiều năm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng đôi bàn tay khéo léo thực hiện chuẩn xác. Thao tác nâng mày sẽ loại bỏ phần da dư, mỡ thừa, định hình đôi chân mày cân đối, đều hai bên theo đường đo vẽ trước đó. Các phương pháp nâng mày cao hơn tại bệnh viện Kim:

    Nâng mày phẫu thuật

    Đơn giản nhất là cắt phần da phía trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, có thể để lại vết sẹo nhỏ phía trên chân mày. Sẹo sẽ mờ dần sau một thời gian, sẹo cũng được dấu ở bờ trên cung mày, hoặc được dấu bằng xăm phủ lên trên.
    Hoặc dùng kỹ thuật tách rộng vùng dưới da trán, sau đó cố định cung mày ở vị trí mới. Tuy nhiên trong phương pháp này sẽ làm chùng vùng da trán.

    Nâng mày nội soi

    Căng da nội soi nâng chân mày, kết hợp với xoá nhăn đuôi mắt. Đây là một tiểu phẫu nhỏ không cần cắt da, chỉ với vài vết chích nhỏ khoảng 0,5 – 1 cm được giấu trong chân tóc, để luồn dụng cụ nội soi, kéo căng tổ chức dưới da, bằng một loại chỉ đặc biệt.
    Nâng mày cao hơn sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ nhất khi được kết hợp với kỹ thuật phun thêu. Thông thường bạn sẽ được phun lông mày trước để tạo dáng, và dễ dàng cho bác sĩ thực hiện cuộc tiểu phẫu tốt hơn hơn.
    Lông mày sát mắt vì sao không đẹp? (2)
    Nâng cao lông mày cải thiện nhan sắc
    Khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại bệnh viện Kim bạn giúp bạn sở hữu một đôi chân mày đẹp mềm mại, tự nhiên, an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng thị giác.
    Mọi thắc mắc về lông mày sát mắt vì sao không đẹp, bấm mí mắt bao nhiêu tiền bạn có thể trực tiếp đến thăm khám tại bệnh viện Hàn Quốc Kim để được tư vấn cắt mí mắt có hại không cụ thể, chu đáo hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel