• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt trên

    Cắt mí mắt trên là một trong những phương pháp làm đẹp giúp khắc phục nhiều khuyết điểm của mắt mà bạn nên thực hiện. Chỉ bằng những thao tác thật đơn giản, cắt mí mắt trên giúp mắt bạn trở nên to tròn, cân đối mắt đẹp tự nhiên hơn.

    Bạn biết gì về cắt mí mắt trên?

    Cắt mí mắt trên là một phương pháp thẩm mỹ được ra đời tại Hàn Quốc – đất nước có ngành thẩm mỹ phát triển nhất thế giới. Cắt mí mắt được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại giúp ca phẫu thuật thực hiện nhanh trong điều kiện vô trùng chống khuẩn và các bước tiến hành đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phương pháp này áp dụng cho nhiều trường hợp khách hàng từ 18 tuổi trở lên khắc phục các khuyết điểm như mặt một mí, mắt hai mí không đều, mắt có nhiều nếp mí, nhiều da chùng và mỡ thừa. Bằng cách thực hiện theo một vết cắt, bác sĩ sẽ tạo mí mới thật tự nhiên và cân đối, phù hợp với gương mặt.

    Cắt mí mắt trên áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại

    Cắt mí mắt trên dù thực hiện phẫu thuật nhưng lại khá an toàn và hiệu quả vì không hề gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không gây ra biến chứng thẩm mỹ. Trước khi thực hiện cắt mí, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để phẫu thuật giúp khách hàng thấy dễ chịu đồng thời bôi thuốc sát khuẩn để không gây ra viêm nhiễm khi thực hiện. Chỉ sau 45 phút thực hiện, khách hàng có thể tạm biết khuyết điểm của mắt đồng thời sở hữu đôi mắt mới đẹp như ý.

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt trên

    Cắt mí mắt trên được thực hiện theo 5 bước cụ thể, khoa học và rõ ràng. Phương pháp này được tiến hành trong điều kiện phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng và chống khuẩn. Toàn bộ các bước tiến hành được theo dõi nghiêm ngặt theo sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu.

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt trên

    Không tiến hành quá lâu, chỉ sau 45 phút thực hiện bạn đã có thể thay đổi khuyết điểm của mình. Không những vậy, sau phẫu thuật khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi một lúc là có thể về nhà mà không cần ở bệnh viện nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể để khách hàng có thể nắm được cách chăm sóc sao cho mắt nhanh hồi phục.

    Chăm sóc sau khi thực hiện cắt mí mắt trên

    • Trong 1 đến 2 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn nên tích cực chườm lạnh để giảm sưng và đau.

    • Tiến hành băng gạc để vết khâu tránh bị nhiễm trùng, tránh bụi bẩn.

    • Tránh tiếp xúc nhiều với ti vi, máy tính, điện thoại…để mắt được nghỉ ngơi.

    • Không trang điểm hay tác động mạnh lên vùng mí mắt.

    • Không nên ăn các thực phẩm dễ gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp.

    • Khi ra đường thì nên đeo kính râm để tránh bụi bẩn.

    • Ăn thêm nhiều hoa quả và rau xanh, các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A và C,...

    • Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

    • Đi tái khám theo lời dặn của bác sĩ.


    Những thông tin trên đã giúp cho chị em có cái nhìn đầy đủ hơn về phương pháp cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc. Nếu có nhu cầu thực hiện phương pháp này, hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt lịch tư vấn và thăm khám đầy đủ.

    Fashion

    Beauty

    Travel