• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp đỉnh cao kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại hiện nay. Với phương pháp này, bạn sẽ sớm sở hữu một đôi mắt to tròn, cân đối và phù hợp với gương mặt trong thời gian ngắn.

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Người châu Á và người Việt Nam thường có đặc điểm đôi mắt khá nhỏ với cung mí mắt hẹp do đó làm hạn chế nhan sắc của mình. Đã có không ít chị em bày tỏ mình có mong muốn có đôi mắt to tròn và cân đối hơn. Bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, chị em có thể khắc phục khuyết điểm này cũng như các khuyết điểm khác về mắt để có được đôi mắt như ý.

    Thẩm mỹ mắt to có khá nhiều ưu điểm

    Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật hội tụ cách thực hiện của nhiều phương pháp thẩm mỹ khác. Do đó nói đòi hỏi người thực hiện phải nắm vững được cách thức tiến hành, có kinh nghiệm cùng sự khéo léo và tỉ mỉ trong cách thực hiện cũng như đầu óc thẩm mỹ tinh tế. Đối tượng thực hiện thẩm mỹ mắt to alf những khách hàng ở độ tuổi 18 trở lên gặp phải các khuyết điểm như mắt không có mí, bề rộng và bề ngang mắt bị hẹp và nhỏ, có nhiều da chùng mỡ thừa gây sụp mí hoặc những ai có góc mắt không đẹp, khoảng cách hai mắt xa nhau,...

    Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    Quy trình thực hiện

    Quy trình thực hiện theo 5 bước trong điều kiện vô trùng, khép kín và được giám sát chặt chẽ bác sĩ chuyên môn. Khách hàng được thăm khám và tư vấn về phương pháp khắc phục tình trạng khuyết điểm của mình. Sau khi xác định được vị trí thực hiện phẫu thuật cũng như vết cắt, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn cũng như gây tê để khách hàng có cảm giác thoải mái không lo sợ đau đớn khi phẫu thuật. dựa vào khuyết điểm của khách hàng, bác sĩ sẽ tính toán kết hợp những phương pháp phẫu thuật phù hợp để khắc phục khuyết điểm mắt và khâu lại chắc chắn bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu giúp mắt nhanh hồi phục cũng như không để lại sẹo xấu hay dấu vết gì sau khi thực hiện. Kết thúc ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ cùng khách hàng kiểm tra lại kết quả, dặn dò và tư vấn về cách chăm sóc tại nhà sao cho nhanh hồi phục nhất.

    Ưu điểm sau khi phẫu thuật mắt to ở Kim Hospital

    – Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo an toàn: Thẩm mỹ mắt to áp  dụng công nghệ hiện đại thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên không gây nguy hiểm cho khách hàng.

    – Kết quả thẩm mỹ đẹp, làm hài lòng khách hàng, đồng thời khắc phục được nhiều khuyết điểm của mắt

    –Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh, mắt nhanh hồi phục chỉ sau một thời gian ngắn.

    - Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không đau, không để lại sẹo cũng như không gây ra biến chứng.


    Sở hữu đôi mắt to tròn bằng phương pháp thẩm mỹ sẽ không còn là điều khiến bạn gặp khó khăn. Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng cao để bạn tin tưởng thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel