• Breacking news

    Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

    Thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật được không?

    Hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn biết là thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật được không ạ vì quầng vú em hơi rộng nên dự tính đi thu nhỏ quầng vú https://thammydelta.com/thu-nho-quang-vu-gia-bao-nhieu.html/ mà em sợ làm phẫu thuật sẽ đau bác sĩ ạ? Mong bác sĩ tư vấn, cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (K.Ngân, tphcm).

    Trả lời: thẩm mỹ Delta xin gửi lời cảm ơn tới Ngân vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Bạn đang thắc mắc thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật có được không? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
    Thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật có được không?
    Quầng vú to và rộng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ bởi quầng vú to và rộng sẽ làm cho bầu ngực mất đi sự cân đối, hài hòa và nét đẹp tự nhiên vốn có. Vì vậy, việc thu nhỏ quầng vú đã, để có một quầng vú đẹp hài hòa với bầu ngực đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều chị em.
    d048de64f09aebffb7ca70fc9e1da97d
    Hiện nay, để thu nhỏ quầng vú thì phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được xem là giải pháp ưu việt và hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nhiều chị em vì lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú sẽ đau hay gây ra những biến chứng nên muốn thực hiện thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật. Vậy thì thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật có được không hay phải tiến hành phẫu thuật thu nhỏ quầng vú mới có thể thu nhỏ quầng vú? https://thammydelta.com/thu-nho-nguc-o-dau.html/
    Theo các chuyên gia thì việc thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật dường như là điều bất khả thi bởi quầng vú to và rộng là do cấu trúc quầng vú quy định. Việc thu nhỏ quầng vú chỉ hiệu quả khi chúng ta tiến hành phẫu thuật thu nhỏ quầng vú bằng cách cắt bỏ và loại đi phần da dư làm quầng vú to, rộng, để thu nhỏ quầng vú như ý muốn nên thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật là điều rất khó thực hiện được bạn nhé.
    Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau và nguy hiểm không?
    Thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật là điều rất khó thực hiện được.Vì vậy, nếu quầng vú to và rộng thì các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú để có cho mình một quầng vú như ý muốn. Còn nếu bạn muốn thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật vì sợ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú sẽ đau hay nguy hiểm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, được các bác sĩ thực hiện một cách nhanh chóng mà không đau, không sẹo, không biến chứng cũng như không gây ra bất kỳ một ảnh hưởng xấu nào tới bầu ngực cũng như sức khỏe của bạn về sau.
    Hơn nữa, trước khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê cho bạn. Việc gây tê sẽ giúp bạn đi vào trạng thái vô cảm, vô cùng thoải mái và đặc biệt nó cũng giúp bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào, dù là nhỏ nhất trong thời gian ca phẫu thuật thu nhỏ quầng vú diễn ra. Còn sau ca phẫu thuật thu nhỏ quầng vú thì các bác sĩ sẽ kê cho bạn những toa thuốc giảm đau, giảm sưng nên những cơn đau nhẹ sau phẫu thuật thu nhỏ quầng vú sẽ nhanh chóng chấm dứt và hết hẳn một thời gian ngắn sau đó.
    Hiện nay, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú đã và đang được thẩm mỹ Delta áp dụng thành công mỹ mãn, giúp mang lại một quầng vú nhỏ gọn, đẹp tự nhiên và mê hoặc cho hàng ngàn khách hàng. Với tất cả những lợi thế về bác sĩ thẩm mỹ đến công nghệ thu nhỏ quầng vú, chúng tôi cam kết mang tới cho bạn một dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú chất lượng hoàn hảo nhất.

    Như vậy, với những chia sẻ chúng tôi https://thammydelta.com/ cung cấp trên, hy vọng giúp bạn giải đáp được thắc mắc thu nhỏ quầng vú không phẫu thuật có được không, từ đó bạn tìm được phương pháp thu nhỏ quầng vú tốt nhất cho mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel