• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày

    Nâng chân mày công nghệ làm đẹp giúp chị em có thể khắc phục được hàng chân mày khuyết điểm của mình trở nên cân đối, rõ nét và không còn xập xệ như trước đây nữa. Bằng những hiệu quả mà phương pháp này đem lại, nâng chân mày được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ được yêu thích nhất chi những chị em độ tuổi trung niên.

    Nâng chân mày là gì?

    Chúng ta vẫn biết độ tuổi trung niên là độ tuổi thành công của người phụ nữ nhưng đây cũng là độ tuổi chị em phải đối mặt với các vấn đề về lão hóa  làm gương mặt không còn trẻ trung như trước đây. Nâng chân mày là phương pháp thẩm mỹ được nghiên cứu và ra đời tại Hàn Quốc, là giải pháp giúp chị em độ tuổi trung niên có hàng chân mày đều đẹp và trẻ trung hơn hẳn.


    Nâng chân mày giúp bạn có hàng chân mày thanh thoát, trẻ trung

    Đây là giải pháp giúp khắc phục về hàng chân mày bị sa trễ xuống vị trí thấp hơn, hàng chân mày chảy xệ do có nhiều da chùng và mỡ thừa cũng như khắc phục vết chân mày xăm cũ đã không còn ẽo nét. Đặc biệt, những ai có mong muốn sở hữu hàng chân mày đẹp và trẻ trung hơn cũng có thể áp dụng phương pháp này. Nâng chân mày được thực hiện nhanh, khéo léo và không gây đau đớn cho khách hàng. chân mày mới được tạo ra mà không để lại sẹo, không gây biến chứng mà rất tự nhiên.

    Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng chân mày

    Nâng chân mày được thực hiện theo 5 bước cơ bản của một ca thẩm mỹ mắt trong điều kiện phòng phẫu thuật vô trùng cũng như sự theo dõi và giám sát của các chuyên gia hàng đầu.

    Quy trình thực hiện phương pháp nâng chân mày

    Bước 1: Bác sĩ xem xét tình trạng đôi chân mày và khuôn mặt của bạn, tư vấn phương pháp nâng chân mày phù hợp.

     Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết, vẽ phác thảo dáng chân mày mới sao cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê để không bị nhiễm trùng và khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình thực hiện thẩm mỹ.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa, bọng mỡ, hình xăm cũ đối với trường hợp trước kia đã xăm.

    + Nâng chân mày bằng chỉ: Bác sĩ xác định những điểm treo trên chân mày, từ 2 – 3 điểm. Các điểm này được đánh dấu khéo léo dưới chân tóc trán và dùng chỉ sinh học luồn nội soi qua trán và kết nối các điểm để nâng chân mày lên cao. Phương pháp này áp dụng cho những khách hàng còn trẻ hoặc da chưa có nhiều da chùng hoặc mỡ thừa quanh mắt.

    + Nâng chân mày bằng phẫu thuật: Bác sĩ cắt một đường sát trên cung mày, đo khoảng cách cần nâng chân mày sau đó treo chân mày lên đính với phần cơ trán. Trong trường hợp mắt có quá nhiều da chùng hoặc mỡ thừa thì bác sĩ sẽ cắt bỏ, phương pháp này có ưu điểm là duy trì hiệu quả lâu dài.

    Bước 5: Khách hàng sẽ được chăm sóc sau phẫu thuật, được chiếu đèn Smalux để giảm bớt tình trạng sưng bầm. Sau đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và bạn sẽ được ra về trong ngày.

    Chăm sóc sau phẫu thuật nâng chân mày

    Sau thẩm mỹ nâng chân mày, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Một số điều cần lưu ý sau khi thực hiện nâng chân mày

    + Băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ, sáng hôm sau gỡ bỏ băng và dùng miếng gạc sạch thấm nước muối sinh lý rửa sạch vết thương, sau đó tra thuốc kháng sinh tránh tình trạng nhiễm trùng mắt.

    + Chườm đá lạnh lên vùng phẫu thuật để mắt giảm sưng.

    + Nên có chế độ ăn uống phù hợp, tránh các thức ăn nhiều đạm như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản,…

    + Tránh để mắt tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử, ngủ đúng giờ sẽ giúp mắt động hoạt động tốt hơn.

    + Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.


    Nâng chân mày muốn đạt hiệu quả cao phải được tiến hành ở cơ sở thẩm mỹ uy tín nên bạn cần tìm hiểu và chọn được một nơi an toàn để thực hiện. Bệnh viện Kim là một trong những trung tâm như vậy mà khách hàng có thể tìm đến để nâng chân mày giúp gương mặt mình thanh thoát và trẻ trung hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel