• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt

    Mắt nhiều da chùng và mỡ thừa gây nên tình trạng sụp mí khiến bạn mất tự tin. Bằng phương pháp chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho mình chỉ sau 1 lần thực hiện.

    Sụp mí mắt là gì? Nguyên nhân gây sụp mí?

    Sụp mí mắt là tình trạng mà mí mắt trên có nhiều da chùng và mỡ thừa nên sa xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu. Sở dĩ xảy ra tình trạng này là bởi tác động của quá trình lão hóa và nhược cơ nâng  mi bẩm sinh làm cho vùng da mí mắt tích tụ nhiều da thừa và mỡ. Hiện tượng này kéo dài làm cho mí mắt bị chùng nhão và mất dần đi đàn hồi.


    Sụp mí mắt do đâu mà có?

    Một số nguyên nhân có thể dẫn đến việc mí mắt bị sụp mà nhiều người mắc phải là:

    • Sụp mí mắt do bẩm sinh.

    • Do phẫu thuật về mắt hay do các bệnh lý về thần kinh.

    • Do chế độ nghỉ ngơi, ăn uống và thói quen sinh hoạt không hợp lý.

    • Do trang điểm nhiều và lạm dụng mỹ phẩm kém chất lượng, hay việc cạo, nhổ lông mày bằng nhíp.

    • Dùng máy tính, xem ti vi quá nhiều cũng khiến cho mắt dễ bị sụp mí.

    Chữa sụp mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc

    Để chữa sụp mí mắt, bạn có thể áp dụng các phương pháp Đông y truyền thống, thế nhưng để đạt được hiệu quả như ý đòi hỏi phải mất một thời gian lớn cũng với sự nỗ lực kiên trì mỗi ngày. Không ít người tỏ ra thất vọng khi thực hiện những phương pháp này.

    Chữa sụp mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên có độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Thao tác chữa sụp mí mắt khá đơn giản nên quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng. Đây là phương pháp không có sự tác động sâu, không xâm lấn. Sau phẫu thuật, các chức năng của mắt sẽ không bị ảnh hưởng. Kết quả của chữa sụp mí mắt được duy trì lâu dài.


    Mô tả quy trình thực hiện chữa sụp mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp để xác định tình trạng mắt của khách hàng và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

    Bước 2: Xác định lượng da thừa cần loại bỏ

    Bằng việc sử dụng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ đo vẽ và xác định phần da chùng cần loại bỏ. Mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khách hàng. Bước này sẽ giúp cho phẫu thuật chữa sụp mí mắt diễn ra chính xác.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn

    Để phẫu thuật diễn ra an toàn, bác sĩ sẽ thực hiện sát trùng vùng mắt bằng thuốc chuyên chụng cho bạn. Bước này sẽ giúp bạn tránh bị nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Gây tê để giúp bạn không cảm thấy đau đớn.

    Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ tiến hành cắt một đường nhỏ ở mí mắt để loại bỏ đi phần da chùng và mỡ thừa. Sau đó khâu đính lại nếp mí mới cân đối và phù hợp với khách hàng mà không gây đau đớn hay không làm ảnh hưởng đến chức năng mắt.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa về phòng chăm sóc hậu phẫu để nghỉ ngơi. Bác sĩ kiểm tra kết quả và dặn dò cách chăm sóc mắt tại nhà.

    Sụp mí mắt sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng khi đến độ tuổi trung niên nữa. Để có thể sử dụng phương pháp này, hãy đến với bệnh viện Kim của chúng tôi để được thăm khám, lắng nghe tư vấn và thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.


    Fashion

    Beauty

    Travel