• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc có an toàn không?

    Chào bác sĩ! Do di truyền từ bố nên mắt em một mí ti hí và kém xinh, em được biết dịch vụ cắt mí Hàn Quốc có thể tạo được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Nhưng em thắc mắc là không biết cắt mí mắt Hàn Quốc có an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thúy Hồng, Tp. Hồ Chí Minh).

    Bác sĩ tư vấn trả lời:

    Cảm ơn Thúy Hồng đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Cắt mí mắt an toàn không?”, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

    Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật tạo hình mí mắt trên và khắc phục khuyết điểm cho mắt. Kỹ thuật này, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ phần mỡ thừa, da chùng và tạo ra nếp gấp mí mới cân đối, hài hòa trên gương mặt.

    Cắt mí mắt được chỉ định thực hiện có hiệu quả với những trường hợp: người có mắt một mí, mắt hai mí không đều, mắt nhỏ,… những người đã xuất hiện lão hóa da trên mắt.

    Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc có an toàn không?

    Trả lời cho câu hỏi: Cắt mí mắt an toàn không, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng: Cắt mí mắt an toàn và hiệu quả nếu bạn lựa chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín, bởi:

    • Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng ngoài da, hạn chế sự xâm lấn đến các mô lân cận và không ảnh hưởng đến thị lực.
    • Với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp quá trình cắt mí được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã khắc phục được khuyết điểm của mắt, đồng thời sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
    Hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện cắt mí mắt, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ các trung tâm uy tín để bảo vệ cho đôi mắt và kết quả thẩm mỹ cao.

    Kim Hospital -  Địa chỉ thực hiện cắt mí mắt an toàn và uy tín

    Kim Hospital chính là địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn và uy tín, là câu trả lời cho thắc mắc thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt , bởi những yếu tố sau:

    – Hoạt động dựa trên giấy phép của Bộ Y tế và dưới sự quản lý của Nhà nước.

    – Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ.

    – Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng.

    – Cắt mí mắt không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể về ngay sau khi ổn định mà không cần lưu trú tại bệnh viện.

    – Quy trình cắt mí được thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín, không gây nhiễm trùng, nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối.

    – Nhân viên hướng dẫn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao.

    – Nhận được nhiều phản hồi tích cực sau quá trình phẫu thuật của khách hàng.

    Bệnh viện Kim cắt mí mắt an toàn và hiệu quả

    Bên cạnh dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt, bệnh viện thẩm mỹ Kim cũng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.  Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng các bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các chuyên gia tư vấn tận tình.

    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel