• Breacking news

    Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

    4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt

    4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt một cách hiệu quả bạn cần biết để giúp đánh bay những bọng mắt xấu xí ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Kem trị bọng mỡ mắt tốt và chất lượng sẽ dần trở thành vật bất li thân bởi sự nhỏ gọn có thể mang tới bất kì nơi đâu.

    4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt

    Muốn trị bọng mỡ mắt, bạn cần phải cấp retinol, vitamin C, caffeine cho da để thúc đẩy sản xuất collagen và elastin. Các loại kem trị bọng mỡ mắt phải chứa thành phần này mới đem lại hiệu quả. 4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt:
    4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt (1)
    4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt
    - Chọn mua kem làm tan bọng mỡ mắt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    - Lưu ý là bạn cần những loại kem chuyên về lấy bọng mỡ mắt chứ không dùng mua kem dưỡng da mặt về để dưỡng mắt.
    - Chọn những loại kem làm tan bọng mỡ mắt còn hạn sử dụng, tốt nhất là bạn nên chọn loại mới được sản xuất để có hiệu quả tốt nhất.
    - Nên mua những loại kem làm tan bọng mỡ mắt có kích thước nhỏ để tiết kiệm chi phí và có thể đổi đổi nếu kem làm kích ứng da vùng mí mắt.

    Dòng sản phẩm kem trị bọng mỡ mắt chất lượng

    Kem Eyebag 1 Solution

    Eyebag 1 Solution có tác động nhẹ tới vùng bọng mắt mà không làm bào mòn các mô. Khi kem khô cũng là lúc bọng mắt dần biến mất, để lại làn da mềm mại và trẻ trung. Ngoài ra, kem còn được sử dụng cho các nếp nhăn khác trên khuôn mặt.
    Sản phẩm này được làm từ argireline – chuỗi axit amin sinh hóa có tác dụng ngăn cản sự hình thành các nếp nhăn trên da mà không cần phải tiêm như botox. Sản phẩm này đã được các tổ chức y tế của Singapore và 116 nước khác công nhận. Họ cũng khẳng định, kem không có tác dụng phụ nào nguy hiểm.
    4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt (1)
    Kem Eyebag 1 Solution

    Kem trị bọng mắt Sana Nhật

    Kem trị bọng mắt Sana được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành Isoflavone có chứa retinol, vitamin C, nên dễ dàng thấm sâu vào các tế bào bên trong da, bảo vệ các tế bào da và biểu bì chống lại các yếu tố làm lão hóa vùng mắt, xóa mờ các vết nhăn, vết chân chim, bọng mắt, sưng húp mí mắt.
    Sana sẽ chính là trợ thủ cho bạn để chống lại các nếp nhăn, thâm quầng mắt và tan bọng mỡ mắt, được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm, thâm quầng mắt và tan bọng mỡ mắt,… Đồng thời nó cũng là loại kem duy nhất ở Nhật được nhiều khách hàng trên toàn thế giới ủng hộ rộng rãi.

    Bremenn Hylexin

    Kem Bremenn Hylexin là dòng sản phẩm trị bọng mắt cao cấp của Mỹ. Bremenn Hylexin được chế tạo dạng kem lỏng có khả năng tác động trực tiếp vào mao mạch ngăn chặn sự thiếu hụt hemoglobin giúp cải thiện và điều trị bọng mắt. Kem được điều chế đặc trị các dấu hiệu lão hóa liên quan đến bọng mỡ mắt, được các chị em trên thế giới tin dùng.
    4 lưu ý khi mua kem trị bọng mỡ mắt (1)
    Bremenn Hylexin
    Trị bọng mỡ mắt bằng kem không thể điều trị tận gốc được và có tác dụng dưỡng da là chủ yếu. Vì vậy, để biết cắt mí mắt có nguy hiểm không và triệt để khắc phục tình trạng mỡ mắt một cách nhanh chóng, hiệu quả, chị em nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mỡ mí mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel