• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Cắt mí bao lâu thì hết sẹo và đẹp như ý?

    Cắt mí mắt là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Vì vậy, khả năng sưng nề và sẹo hậu phẫu kéo dài gần như sẽ không xảy ra. 

    Cắt mí mắt có ưu điểm gì?

    Kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong thời gian tối đa từ 30-45 phút. Nếu đôi mắt ít nhược điểm da chùng và mỡ thừa, tiểu phẫu sẽ diễn ra nhanh gọn hơn với các thao tác ít phức tạp hơn. Tuy là can thiệp phẫu thuật nhưng đây chỉ là tiểu phẫu; mí mắt sẽ không phải chịu quá nhiều tổn thương và khả năng để lại sẹo là rất ít. Bên cạnh đó, bạn không cần mất nhiều thời gian lành thường và vẫn có thể cử động mắt, sinh hoạt làm việc bình thường.

    Cắt mí bao lâu thì hết sẹo và đẹp hoàn thiện?

    Nỗi lo sau cắt mí bao lâu thì hết sẹo là một trong những yếu tố gây e ngại cho nhiều bạn gái khi quyết định thực hiện dịch vụ. Như đã phân tích, cắt mí mắt là phẫu thuật nhỏ; đường rạch siêu mảnh được khâu bằng chỉ y tế chuẩn chất lượng sẽ giúp đôi mắt vào hai nếp mí sắc sảo mà không để lại sẹo.
    Mô phỏng thao tác cắt mí mắt

    Nhìn chung, cắt mí bao lâu thì hết sẹo còn phụ thuộc vào mức độ thành công của ca phẫu thuật và tay nghề bác sĩ. Đường rạch càng chuẩn xác, vết khâu càng nhỏ và đẹp thì khả năng liền sẹo nhanh chóng sẽ rất cao. Đối với một ca cắt mí mắt thành công, khoảng 20-30 ngày, viền sẹo vết thương sẽ mờ dần và biến mất ngay sau đó. Đây là thời điểm đôi mắt đã đạt mức hoàn hiện về độ tự nhiên và cân đối.

    Ở đâu cắt mí đẹp và hiệu quả?

    Ở Việt Nam hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những trung tâm làm đẹp nức tiếng, không chỉ ở khu vực phía Nam mà trên cả nước. Sở hữu những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, trong đó có cắt mí mắt, bệnh viện Kim cam kết giúp bạn thực hiện dịch vụ hiệu quả và quên đi nỗi lo sau cắt mí bao lâu thì hết sẹo.

    Lưu ý sau khi cắt mí để nhanh hết sẹo

    Trong 10-15 ngày đầu lành thương, để hạn chế tối thiểu khả năng gây sẹo lồi, sẹo xấu và bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh, xinh đẹp, bạn nên lưu ý:
    – Kiêng ăn một số thực phẩm kích sẹo (thịt gà, rau muống, bắp cải,…).
    – Không tự ý tháo chỉ hoặc tác động mạnh lên khu vực vết thương.
    – Bảo hộ đôi mắt bằng kính râm hoặc kính không độ khi ra đường.
    – Tránh môi trường ô nhiễm hoặc khói bụi.
    – Uống nhiều nước, đặc biệt là nước khoáng và nước trái cây.
    – Khi muốn dùng thuốc bổ trợ mắt phải có sự cho phép của bác sĩ.
    Bạn có thể an tâm cắt mí mắt nên hay không và thực hiện một số lưu ý trên là có thể rút ngắn thời gian liền sẹo, sở hữu đôi mắt đẹp hoàn thiện như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel