• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Hướng dẫn chăm sóc mắt cắt mí sau 1 tháng

    Để có được kết quả tốt đẹp nhất sau cắt mí khách hàng cần chăm sóc mắt cẩn thận và chu đáo. Chăm sóc mắt cắt mí sau 1 tháng theo hướng dẫn của bác sĩ giữ cho đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh.

    Cắt mí sau 1 tháng mắt đã ổn định chưa?

    Sau khi cắt mí 1 tháng là thời điểm đôi mắt của bạn dần đi vào ổn định. Dù vậy, để cắt mí sau 1 tháng đạt hiệu quả cao và dài lâu, bạn vẫn cần chăm sóc đôi mắt kỹ lưỡng.
    Cắt mí mắt là phương pháp hiện đại theo công nghệ của Hàn Quốc, có khả năng tạo 2 mí rõ rệt giúp cho đôi mắt của bạn trở nên to tròn và thu hút hơn.

    Hướng dẫn chăm sóc mắt cắt mí sau 1 tháng

    Làm sạch vùng mắt bằng nước muối và bôi thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh nhiễm khuẩn cho vết cắt mí là việc nhất thiết phải làm hàng ngày. Ngoài ra, bạn nên áp dụng một số cách chăm sóc mắt đơn giản hữu ích mà ai cũng có thể thực hiện được sau:

    Chườm túi đá lạnh

    Dùng vải mềm để bọc đá lạnh, sau đó chườm túi đá lên mắt khoảng 20 phút theo sự chỉ dẫn của bác sĩ sẽ giảm thiểu sự sưng tấy mí mắt.
    Hướng dẫn chăm sóc mắt cắt mí sau 1 tháng (1)
    Đá lạnh sẽ giảm thiểu sự sưng tấy mí mắt

    Chế độ ăn uống hợp lý

    Bạn cần lưu ý đến các thực phẩm sử dụng trong bữa ăn của bạn. Nên ăn nhiều rau xanh (trừ rau muống) vì đây là thực phẩm lý tưởng chứa nhiều vitamin A giúp cho đôi mắt khỏe mạnh và nhanh chóng hồi phục. Với những thực phẩm như trứng hay thịt bò bạn nên chịu khó kiêng sử dụng trong thời gian ít nhất là 1 đến 3 tháng.

    Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

    Để tránh mỏi cơ mắt, ảnh hưởng đến mí mắt mới tạo, bạn nên hạn chế tối đa tiếp xúc với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tivi… hay đọc sách báo quá lâu. Không nên thức khuya, bạn nên ngủ sớm để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục.
    Hướng dẫn chăm sóc mắt cắt mí sau 1 tháng (2)
    Bạn nên ngủ sớm để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục

    Bôi thuốc theo chỉ định của bác sĩ

    Bạn nên sử dụng kháng sinh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để tránh tình trạng sưng mí mắt, giảm đau và chống các viêm nhiễm có thể xảy ra.

    Những lưu ý khác trong việc chăm sóc mắt sau cắt mí

    Không trang điểm lên mí mắt mới tạo để tránh tác dụng xấu có thể xảy ra. Nếu bắt buộc bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng tốt và có thành phần tự nhiên.
    Tuần đầu tiên sau khi cắt mí bạn chú ý không dụi mắt hay sử dụng kính áp tròng để mắt được nghỉ ngơi và giúp ổn định mí mắt mới tạo. Cần đeo kính râm khi đi ra ngoài tránh ánh sáng trực tiếp bụi bẩn bám vào vết cắt mí
    Cắt và gỡ bỏ chỉ thẩm mỹ sau khoảng 5 ngày sau phẫu thuật. Đi kiểm tra mí mắt sau 1 tháng hoặc tái khám theo lịch hẹn của bệnh viện.
    Hướng dẫn chăm sóc mắt cắt mí sau 1 tháng (3)
    Để cắt mí đạt hiệu quả cao và dài lâu, bạn cần chăm sóc đôi mắt kỹ lưỡng
    Trên đây là một số hướng dẫn chăm sóc mắt tốt nhất sau khi phẫu thuật cắt mí. Bạn nên cố gắng tuân thủ đúng và chú ý giữ gìn cho mí mắt mới của mình trong sau cắt mí mắt để có được kết quả tốt nhất sau phẫu thuật.
    Chúc bạn có được đôi mắt đẹp to tròn và cân đối hơn sau khi thực hiện bấm mí mắt hàn quốc.
    Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel