• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm

    Bạn cảm thấy mình đang mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm hàng ngày để làm mắt to tròn hơn. Hãy quên mascara, bút kẻ mắt, phấn mắt đi và tham khảo những cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm hot nhất hiện nay.

    Cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm

    Có rất nhiều cách để đôi mắt của bạn to tròn một cách tự nhiên. Xin được chia sẻ với bạn một số bí quyết làm mắt to tròn hơn, giúp cải thiện vẻ ngoài đến từ Tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam ELLE và Amy Pritchett hot blogger Vision Direct UK chuyên về sức khỏe và sắc đẹp.

    Nghỉ ngơi, và nghỉ ngơi nhiều hơn

    Nếu bạn thường làm việc điên cuồng hay hoạt động xuyên đêm, bạn sẽ không thể chào buổi sáng với đôi mắt như Cinderella. Thay vào đó, đôi mắt của bạn sẽ sưng húp, rũ xuống, buồn tẻ và thiếu sức sống.
    Khi bạn không nghỉ ngơi đầy đủ, cơ thể mệt mỏi, máu không lưu thông hiệu quả dẫn đến việc ngừng sản xuất hormone tăng trưởng, một thành phần quan trọng cho sản xuất collagen.
    Cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm (1)
    Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn

    Quan tâm hơn đến vùng da xung quanh mắt

    Vùng da quanh mắt mỏng hơn nhiều so với phần còn lại của khuôn mặt bạn, vì vậy bạn nên thoa kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt có chứa retinol và vitamin C giúp sản xuất collagen.
    Duy trì thói thoa kem dưỡng mắt vào ban đêm, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả đáng ngạc nhiên trong thời gian vài tuần.
    Cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm (2)
    Kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt có chứa retinol và vitamin C

    Sử dụng thuốc nhỏ mắt

    Đây là một giải pháp tốt cho những người bị dị ứng hoặc có đôi mắt mệt mỏi. Thuốc nhỏ mắt có thể giúp trẻ hóa đôi mắt của bạn. Ngoài ra thuốc nhỏ mắt còn có tác dụng làm sáng mắt. Hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa mắt để được tư vấn loại thuốc nhỏ phù hợp.

    Đeo lens hỗ trợ

    Sử dụng lens (kính áp tròng) giãn tròng là thủ thuật nhỏ giúp các bạn nữ có đôi mắt to tròn hơn. Tuy nhiên cần phân biệt giữa loại kính áp tròng thường (đa phần là có độ hoặc không độ) và kính áp tròng có chỉ số giãn tròng.
    Cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm (3)
    Sử dụng lens (kính áp tròng) giãn tròng là thủ thuật nhỏ giúp các bạn nữ có đôi mắt to tròn hơn
    Đeo lens hỗ trợ vô cùng tiện lợi và dễ dàng, bạn còn có thể thay đổi màu mắt tạm thời với các loại lens màu vô cùng phong phú. Bạn nên lưu ý chỉ mua lens ở những cửa hàng uy tín và tìm hiểu hướng dẫn sử dụng, bảo quản lens kỹ càng. Nhớ vệ sinh lens sạch sẽ giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh.

    Đôi mắt to tự nhiên nhờ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

    Những cách làm mắt to tròn hơn ở trên sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn mà không cần tốn kém thời gian và tiền bạc. Nhưng nếu bạn bận rộn đến nỗi không có thời gian thực hiện, bạn có thể tìm đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại.
    Cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm (4)
    Hãy luôn yêu đôi mắt của mình nhé các bạn, vì làm đẹp cho bản thân không bao giờ là thừa
    Thẩm mỹ Kim Hospital là một địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín, ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc rất thành công và được khách hàng đánh giá cao tại Sài Gòn. Với quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc được đảm bảo an toàn và được Bộ Y tế kiểm định.
    Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo với khách hàng. Đến với Kim Hospital bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn tận tình, chu đáo để có những quyết định sáng suốt giúp đôi mắt bạn được to đẹp tự nhiên, xinh tươi như những hotgirl nổi tiếng.
    Có thể bạn đã chọn được cho mình cách làm mắt to tròn hơn không cần trang điểm phù hợp. Hãy luôn yêu đôi mắt của mình nhé các bạn, vì làm đẹp cho bản thân không bao giờ là thừa!
    Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmimat.com/
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel