• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Bí kíp make up cho mắt mí lót

    Với những đôi mắt mí lót (mắt hai mí nhưng không rõ ràng hay có nhiều mí nhỏ lẫn vào nhau), bạn cần làm gì? Bí kíp make up cho mắt mí lót sau đây thực sự sẽ làm bạn hài lòng.

    Bí kíp make up cho mắt mí lót hot nhất hiện nay

    Kẻ viền mắt sát mí

    Đây chính là bước trang điểm không thể thiếu giúp mắt bạn trông to và sinh động hơn. Tuy nhiên, viền mắt dày chỉ thích hợp với những cô nàng mắt mí lót nhưng mắt vẫn to.
    Với những cô nàng mắt nhỏ và mí lót, bạn nên kẻ viền mắt sát chân mi để làm lộ nếp gấp mí, giúp mắt trông to hơn đáng kể. Đừng quên kéo dài đuôi mắt để giúp dáng mắt đẹp hơn nhé!
    Bí kíp make up cho mắt mí lót (1)
    Kẻ viền mắt sát mí

    Kẻ mắt nước

    Phần mí trên: dùng kẻ mắt nước kẻ một đường mảnh đều sát chân mí từ đầu mắt đến cuối đuôi mắt. Tô cho đường kẻ dày hơn 1-2 mm, phần đuôi mắt hất nhẹ lên trên. Đường kẻ mí trên có thể dày hơn từ giữa mắt về đuôi mắt giúp mắt trông to và đẹp hơn.
    Phần mí dưới: Kẻ một đường mảnh bằng 1/3 chiều dài mắt từ đuôi mắt về giữa mắt.
    Khi sử dụng mắt nước tốt nhất là kẻ mắt một bên trước, đợi vài giây cho nó khô hẳn, rồi mới tiến hành kẻ mắt còn lại, bởi chỉ cần nhướn mắt ngay sau khi vẽ, đôi mắt bạn sẽ tèm nhem.
    Bí kíp make up cho mắt mí lót (2)
    Kẻ mắt nước

    Tránh sử dụng phấn mắt màu tối

    Mắt khói tông xám hay mắt nâu,… trông thật ấn tượng và quyến rũ, nhưng những mảng màu tối lại không thể giúp mắt bạn to hơn, trái lại chỉ làm mắt thêm nặng nề và nhỏ hơn. Vì vậy, nên chọn những màu sáng như hồng tro, pastel khi trang điểm cho đôi mắt của bạn.

    Sử dụng phấn bắt sáng (highlight) hợp lý

    Một trong những bí kíp make up cho mắt mí lót tuyệt vời giúp đôi mắt (và lông mày) bạn được nổi bật chính là dùng phấn highlight. Bạn nên điều tiết lượng phấn highlight phù hợp với màu da và màu phấn mắt, chỉ quét một lớp mỏng, nhẹ dưới xương chân mày.
    Nếu bạn sử dụng phấn highlight lấn vào phần mí mắt, bạn sẽ làm cho phần hốc mắt (vốn là khuyết điểm của mí lót) càng lộ ra. Để tạo thêm hiệu ứng mắt to hoàn hảo, bạn có thể dùng bút chì highlight để kẻ viền mi trên và phần góc trong của viền mi dưới.
    Vẽ mắt mèo lộn ngược
    Ngay cả khi bạn sở hữu mắt mí lót, bạn vẫn có thể giúp mắt to hơn khi trang điểm mắt mèo. Bí quyết cho bạn chính là vẽ mắt mèo lộn ngược.
    Do mắt mèo thông thường sẽ bị che lấp bởi mí mắt, kiểu vẽ lộn ngược sẽ giúp đôi mắt bạn được định hình rõ ràng và nổi bật. Với mắt mí lót, bạn nên sử dụng chì kẻ hoặc phấn mắt để đạt được hiệu quả cao nhất.
    Make up cho mắt mí lót được to tròn và tự nhiên trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua hướng dẫn trang điểm trên. Bạn có thể hoàn toàn tự thực hành những bí kíp này để việc trang điểm cho mắt mí lót thành thục và khéo léo hơn.
    Bí kíp make up cho mắt mí lót (3)
    Chúc các bạn thành công và sớm có được đôi mắt to đẹp, tròn đều như mong đợi
    Mắt mí lót bấm mí có đẹp không?
    Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, mắt mí lót có thể không phải là nhược điểm của mắt vì bản chất chúng vẫn là mắt hai mí nhưng không lộ rõ mà thôi. Nếu muốn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn với hai mí rõ ràng cân đối bạn nên tham khảo kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc.
    Bạn hoàn toàn có thể thực hiện bấm mí bởi đây chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản. Phương pháp này có thể giúp tạo đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng, khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lót hiệu quả.
    Công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới tại Kim Hospital được thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm giúp tạo mắt đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
    Chúc các bạn thành công và sớm có được đôi mắt to đẹp, tròn đều như mong đợi.
    Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmimat.com/
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel