• Breacking news

    Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

    Mở rộng góc mắt trong và những điều lưu ý

    Mắt bạn đang trong tình trạng hẹp góc mắt trong, bạn đã tìm hiểu và muốn phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt trong. Khi quyết định thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

    Mở rộng góc mắt trong như thế nào?

    Mở rộng góc mắt trong được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt áp dụng trong trường hợp mắt bị hẹp góc trong (nếp quạt góc mắt trong độ 2,3,4).
    Đối với mở rộng góc mắt trong bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở khóe mắt mí dưới, loại bỏ phần da thừa, điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa 2 mí mắt về vị trí hợp lý, sau đó điều chỉnh tuyến lệ và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.
    Mở rộng góc mắt trong và những điều lưu ý (1)
    Trường hợp mắt bị hẹp góc trong
    Mở rộng góc mắt trong và những điều lưu ý
    Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong ngoài tạo nếp mí rõ ràng hơn còn có tác dụng tạo chiều sâu cho đôi mắt, làm cho đôi mắt không những rõ mí mà trông còn đẹp tự nhiên, cân đối. Khi quyết định lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mở rộng góc mắt trong bạn cần lưu ý thêm một số thông tin như:
    - Khách hàng khi có nhu cầu mở rộng góc mắt trong cần đảm bảo yêu cầu đầu tiên là đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
    - Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn nên yêu cầu bệnh viện thẩm mỹ kiểm tra sức khỏe tổng quát bao gồm: các xét nghiệm máu thông thường, thử phản ứng thuốc, kiểm tra các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….
    - Phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt hay người có cơ địa sẹo lồi, bất ổn về tâm lý được khuyến cáo không nên phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt.
    Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong không quá phức tạp, nhưng để sớm đạt được hiệu quả cao nhất như mong đợi thì không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được. Bạn nên chọn những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt trong.

    Chăm sóc sau phẫu thuật

    Bạn có thể bị sưng phù nề hoặc thâm tím ở vùng mắt từ 2-4 ngày sau phẫu thuật. Có dấu hiệu này có thể là do chưa biết chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Để tránh xảy ra trường hợp này, bạn nên lưu ý đảm bảo vệ sinh mắt và tránh nhiễm trùng vết khâu trong mọi trường hợp.
    Nếu có điều kiện bạn nên thường xuyên đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra vết cắt, còn không bạn cần chú ý thực hiện đầy đủ những chỉ dẫn sau đây tại nhà:
    - Chườm mát tích cực trong 2 đến 3 ngày đầu để giảm sưng, phù nề
    - Để tránh nhiễm trùng cần lau sạch vết thương hàng ngày bằng tăm bông thấm nước muối sinh lý
    - Hạn chế để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước
    - Không nên tác động mạnh vào vùng mắt trong thời gian đầu sau phẫu thuật
    - Kiêng ăn thịt gà, trứng, rau muống, các đồ uống có cồn hay chất kích thích…
    - Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất. Cắt chỉ sau 5 ngày.
    Mở rộng góc mắt trong và những điều lưu ý (2)
    Kim Hospital trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong các dịch vụ thẩm mỹ mắt trong đó có mở rộng góc mắt
    Kim Hospital trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong các dịch vụ thẩm mỹ mắt trong đó có mở rộng góc mắt.
    Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel