• Breacking news

    Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

    Mắt sâu có nên cắt khóe mắt?

    Mỗi cá nhân lại có những quan điểm, đánh giá, nhận định khác nhau về vẻ đẹp đôi mắt bởi mắt đóng một vai trò quan trọng bên cạnh khuôn mặt cân đối và làn da khỏe mạnh. Vậy mắt sâu đẹp hay xấu, mắt sâu có nên cắt khóe mắt?

    Mắt sâu có nên cắt khóe mắt?

    Mắt sâu là tình trạng hốc mắt trũng, lõm sâu hơn mức bình thường, tạo cảm giác khuôn mặt hốc hác, thiếu linh hoạt kém sắc và già nua trước tuổi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt trũng sâu có thể là do di truyền, lão hóa, mất ngủ triền miên vì chịu nhiều áp lực từ công việc cuộc sống, do tác động của môi trường… Vậy đâu là giải pháp khắc phục tình trạng hốc mắt trũng hõm sâu?
    Cách tuyệt vời để điều trị tình trạng mắt trũng là sử dụng túi trà. Với phương pháp điều trị bằng túi trà bạn có thể lựa chọn việc sử dụng túi trà ấm hoặc lạnh tùy thích. Chỉ cần đặt túi trà lên vùng mắt và giữ chúng ở đó trong một vài phút, sau đó, rửa mắt bằng nước lạnh. Thao tác này giúp vùng da mắt được thư giản và thúc đẩy lưu thông máu quanh mắt, làm giảm quầng thâm cũng như sắc tố có hại cho da. Ngoài ra ngủ đủ giấc cũng là một cách khác để đảm bảo rằng bạn loại bỏ tình trạng mắt trũng. Đây là nguyên nhân chính cho tình trạng này, vì vậy ngủ đủ giấc thường xuyên hỗ trợ điều trị tình trạng trũng mắt.
    Lựa chọn những tông màu phấn sáng, trắng ở phần mí mắt và càng về sâu chỗ đường gấp và phía bên trên thì dùng màu tối hơn hoặc thực hiện thẩm mỹ nhấn mí cũng là biện pháp giúp độ sâu của mắt hài hòa hơn. Dù vậy, tất cả những biện pháp trên chỉ giúp hỗ trợ một phần nhỏ, không thể tạo nếp mí rõ đẹp, không khắc phục được hốc mắt sâu lõm do hiệu quả thẩm mỹ không cao.
    Mắt sâu có nên cắt khóe mắt không (1)
    Mắt sâu có nên cắt khóe mắt không?
    Mắt sâu có nên cắt khóe mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim?
    Thủ thuật cắt khóe mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ giúp các bạn loại bỏ những hạn chế trên. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp mở rộng góc mắt trong đem lại cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng, chiều dài, nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.

    Thủ thuật cắt khóe mắt được tiến hành thế nào?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, thủ thuật cắt khóe mắt thực chất là một tiểu phẫu cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt đồng thời làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn. cắt khóe mắt đòi hỏi sự tỉ mỉ cao của bác sĩ. Khi lựa chọn thẩm mỹ làm đẹp tại Kim Hospital, bạn sẽ được:

    Bước 1: Thăm khám, giải thích và tư vấn cho khách hàng

    Đây là bước rất quan trọng để bác sĩ nắm được tình hình cũng như sự mong muốn của bạn về đôi mắt của mình.

    Bước 2: Xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt và đưa ra chỉ định

    Bước này bác sĩ sẽ phân tích mắt của bạn để có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật hợp lý và an toàn nhất.

    Bước 3: Gây tê vùng điều trị

    Bước này giúp bạn không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật, điều này cũng làm cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn hơn.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mở rộng khóe mắt

    Cắt da thừa, kéo dài mí mắt, điều chỉnh lại tuyến lệ và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
    Đây là bước tạo hình chính để tạo khóe mắt cho bạn, bước này quan trọng nhất bởi nó quyết định xem mắt bạn sau khi phẫu thuật có đẹp hay không, bước này tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ mà khách hàng sẽ có mức độ thành công khác nhau.
    Mắt sâu có nên cắt khóe mắt (2)
    Đôi mắt của bạn đẹp và thực sự có sức hút
    Thủ thuật cắt khóe mắt là giải pháp toàn diện cho những ai đang gặp phải tình trạng mắt quá sâu, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến bạn tự ti với diện mạo của mình. Đến với Kim Hospital, bạn sẽ thực sự hài lòng với kết quả thẩm mỹ đạt được, lấy lại nét thanh xuân, tươi trẻ cho đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel