• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Có hay không thẩm mỹ cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi?

    Quá trình lão hóa thường diễn ra đầu tiên ở vùng mắt, điển hình là xuất hiện mỡ thừa mí mắt. Có thông tin cho rằng thẩm mỹ cắt mí mắt dưới sẽ giúp loại bỏ được tình trạng này, giúp bạn sở hữu lại đôi mắt tươi trẻ tự nhiên. Vậy có hay không thẩm mỹ cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi?

    Thẩm mỹ cắt mí dưới như thế nào?

    Hầu hết chị em phụ nữ từ 30 tuổi trở lên đều thấy xuất hiện mỡ thừa ngay dưới mí mắt. Lượng mỡ này làm cho đôi mắt và gương mặt chị em trở nên buồn rầu, kém tươi tắn và mất đi nét lôi cuốn. Cắt mí dưới được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp phù hợp nhất có thể loại bỏ mỡ thừa mí mắt.
    Khi cắt cắt mí dưới, các bác sỹ sẽ tiến hành gây tê, khéo léo chích 1 đường nhỏ ngay sát lớp mi dưới, thực hiện cắt bỏ phần da thừa và lấy mỡ thừa mí mắt. Sau đó, đóng kín vết chích bằng chỉ y tế.
    Có hay không thẩm mỹ cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi? (1)
    Cắt mí dưới là phương pháp phù hợp nhất có thể loại bỏ mỡ thừa mí mắt
    Đây chỉ là thủ thuật xâm lấn nhẹ nhàng, nên phương pháp cắt mí dưới không để lại sẹo hay các dấu vết xâm lấn. Phương pháp này vừa lấy hết bọng mỡ, vừa loại bỏ da chùng giúp bạn thêm tự tin với tươi trẻ, quyến rũ hơn.

    Cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi

    Phần lớn khách hàng có ý định cắt mí dưới đang bước vào lứa tuổi trung niên. Theo chuyên gia tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu cho biết, phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi là điều có thể.
    Rất nhiều khách hàng đã thực hiện cắt mí dưới đều có phản hồi rất tích cực. Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt mí mắt dưới:
    - Trả lại đôi mắt tươi tắn không còn dấu vết thời gian;
    - Sau khi cắt mí khoảng 3 – 5 ngày, đôi mắt của bạn sẽ trở về trạng thái tự nhiên và tươi trẻ như chưa bao giờ bị tiến trình lão hóa thăm hỏi;
    - Khuôn mặt trẻ trung không cần chăm sóc cầu kỳ;
    - Khách hàng thực hiện cắt mí mắt dưới đều ngạc nhiên vì nhận ra khuôn mặt trẻ ra cả chục tuổi chỉ với 1 tiểu thuật nhỏ đối với mi mắt;
    - An toàn cho mắt;
    - Ngay sau khi thực hiện cắt mí mắt dưới, bạn có thể ra về và sinh hoạt hoàn toàn bình thường, không gây đau nhức, không biến chứng gây khó chịu cho đôi mắt.
    Có hay không thẩm mỹ cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi ? (2)
    Cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi
    Với những ưu điểm vượt trội trên, phương pháp cắt mí mắt dưới đã trở thành một trong những trào lưu làm đẹp rất thịnh hành ở lứa tuổi trung niên. Phương pháp thẩm mỹ này đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, mang lại nét tươi trẻ cho rất nhiều khách hàng.

    Cắt mí dưới ở đâu?

    Lưu ý rằng cắt mí mắt dưới tuy là một công nghệ thẩm mỹ đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bạn nên chọn cơ sở phẫu thuật cắt bọng mắt dưới an toàn uy tín, áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt mới nhất hiện nay.
    Có hay không thẩm mỹ cắt mí dưới trẻ hóa khuôn mặt cả chục tuổi ? (3)
    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt
    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt, trong đó có phẫu thuật cắt mí mắt dưới trẻ hóa khuôn mặt, đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn an toàn khi thực hiện.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel