• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Vì sao bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn?

    Bấm mí mắt thích hợp áp dụng cho những bạn mắt một mí, mí lặn, dị tật ở mí, mắt mí lót, mí hai bên không đều,… Vì sao bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn?

    Những điều cần biết về bấm mí mắt

    Bấm mí mắt hiện nay đã trở thành xu hướng thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng dành cho những người trẻ mắt 1 mí khi mà da mí mắt vẫn còn săn chắc, có sự đàn hồi, chưa tạo bọng mỡ, mỡ thừa. Nếu muốn bấm mí thì hãy thực hiện thật sớm để đạt được hiệu quả mắt hai mí rõ ràng, to tròn nhất có thể.
    Bấm mí mắt không phải phẫu thuật. Thời gian thực hiện và cho kết quả mí mắt đẹp sau bấm mí nhanh hơn cách dịch vụ làm đẹp khác.
    Vì sao bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn? (1)
    Bấm mí mắt không phải phẫu thuật
    Trong quá trình bấm mí, bác sĩ sẽ dùng thuốc tê, giảm đau, bấm mí đơn giản chỉ là một thủ thuật tác động lên sụn mi và da mí mắt, không tác động vào bên trong mắt cũng như làm ảnh hưởng đến thị lực.
    Ngoài ra, những bạn bị cận thị, loạn thị,… vẫn có thể sử dụng các thủ thuật này. Một ca bấm mí thường kéo dài từ 15-20 phút tùy vào thể trạng của từng người. Vì sao bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn?
    Vì sao bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn?
    Bấm mí được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn phương pháp cũ. Bấm mí hiện đại sử dụng chỉ sinh học, giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối.
    Phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp dễ dàng, bác sĩ sẽ bấm mí tại các điểm cố định, sau đó đưa chỉ sinh học qua da mắt rồi cố định chúng lại tại các đầu mút, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên như thật.
    Thao tác bấm mí được tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng chỉ trong 15 phút (tùy từng trường hợp của khách hàng), tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
    Chất liệu chỉ sinh học được dùng trong phương pháp bấm mí sẽ tạo thành khối liên kết bền vững giữa da và mí mắt, chỉ được cố định chặt tại các đầu mút nên không dễ bị tuột, mang đến kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
    Do không sử dụng đến dao kéo nên không gây xâm lấn cho khách hàng, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Thao tác bấm mí được tiến hành cẩn trọng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực nên sẽ đem đến sự an toàn cho khách hàng.
    Vì sao bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn? (2)
    Bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn

    Chia sẻ của khách hàng đã bấm mí mắt

    Bạn N.K, 19 tuổi, quê ở Bình Dương đã chia sẻ với bạn bè chuyện vì sao bấm mí mắt: "Trước đây, mình có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn nhưng đôi mắt lại chỉ có một mí. Sau khi biết phương pháp bấm mí mắt có thể loại bỏ khiếm khuyết trên, K đã tìm hiểu khá đầy đủ thông tin rồi quyết định thực hiện".
    N.K còn cho biết, bạn tiến hành bấm mí mắt tại một cơ sở có tiếng nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sau hai tháng N.K thực sự hài lòng khi thấy chỉ 15 phút tiến hành thôi mà giờ đây mình đã có đôi mắt hai mí như bao người.
    L.M, 25 tuổi, nhân viên văn phòng tại một công ty Hàn Quốc nằm ở quận 3, TP. Hồ Chí Minh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình sau khi bấm mí trên Facebook. Rõ ràng đôi mắt cô đã to và hài hòa với khuôn mặt hơn trước, giờ thì cô khỏi cần mất thời gian đeo kính áp tròng khi ra đường.
    Vì sao bấm mí mắt có thể thay đổi dung mạo của bạn? (3)
    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt
    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt, trong đó có các dịch vụ cắt mí mắt dưới, đảm bảo có thể thay đổi dung mạo của bạn đẹp hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel