• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Tổng hợp thắc mắc về nhấn hai mí

    Chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ mắt nhấn hai mí. Bệnh viện sẽ chia sẻ những thắc mắc này và đưa ra lời giải đáp cụ thể.Mắt hai mí có đặc điểm cơ nâng mi có một nhánh rẽ ra phía trước bám vào phía sau da mi, khi mở mắt, mi mắt có một nếp gấp gọi là mắt hai mí. Người mắt một mí sẽ không có nhánh rẽ này hoặc nhánh rẽ ra rất nhỏ không đủ tạo nếp gấp mí.
    Phương pháp nhấn hai mí mới nhất hiện nay, giúp “biến hóa” đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, nếp mí sâu, rõ nét. Đây có thể coi là một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ mắt đẹp, giúp nhiều bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
    Tổng hợp thắc mắc về nhấn hai mí (1)
    Kim Hospital nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ mắt nhấn hai mí

    Tổng hợp thắc mắc về nhấn hai mí

    Khi nào nên nhấn mắt hai mí?

    Nhấn hai mí được áp dụng cho tình trạng mắt một mí, mắt mí lót, mắt nhiều mí muốn tạo mắt hai mí rõ ràng. Điều kiện để nhấn mí là da ở vùng mi mắt không bị chùng hay không thừa nhiều, không có bọng mỡ.
    Nhấn hai mí cho mắt chỉ thực sự mang lại hiệu quả với các trường hợp: mắt ở người trẻ (từ 30 tuổi trở xuống) một mí, mỡ và da thừa không quá nhiều, một số trường hợp mắt có mỡ ít có thể áp dụng bấm mí kết hợp hút mỡ.

    Nhấn mắt hai mí thực hiện như thế nào?

    Nhấn hai mí hoàn toàn không hề liên quan đến dao kéo hay xâm lấn nhiều nên hạn chế được tối đa những kích ứng đến vùng da xung quanh mắt cũng như thị lực của đôi mắt. Sau khi gây tê tại chỗ, theo đường làm mi đã đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo đường lằn cho mí mắt, tạo liên kết da và sụn.
    Tổng hợp thắc mắc về nhấn hai mí (2)
    Phương pháp nhấn hai mí mới nhất hiện nay, giúp “biến hóa” đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn

    Nhấn mắt hai mí có tháo ra được không?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Kim Hospital, mắt sau nhấn hai mí khi muốn quay lại đôi mắt như ban đầu, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tháo nếp gấp mí mới. Khi tháo bỏ chỉ thẩm mỹ xong  mắt có thể trở về như trạng thái cũ.
    Trong quy trình nhấn mí có bước khám và tư vấn rất cụ thể, bác sĩ cũng sẽ dùng dụng cụ tạo nếp mí giả cho khách xem trước. Khi thấy phù hợp bác sĩ sẽ khuyên làm nên những trường hợp để tháo bỏ thì rất ít gặp.

    Chi phí nhấn mắt hai mí

    Nhấn hai mí hiện có 3 cấp độ. Tùy tình trạng khiếm khuyết khác nhau của mắt bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn cấp độ nhấn mí phù hợp. Dưới đây là bảng chi phí nhấn mí tạo mắt hai mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim bạn có thể tham khảo:
    Nhấn hai mí Cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Nhấn hai mí Cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Nhấn hai mí Cấp độ 315.000.000 VNĐ

    Ưu điểm của nhấn hai mí

    Giúp đôi mắt đẹp hơn: nhấn mí tạo được đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn hơn rất nhiều, cải thiện rõ rệt vẻ đẹp cho khuôn mặt bạn.
    Tiết kiệm thời gian: thời gian tiến hành nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút đến 20 phút, cách thức thực hiện vô cùng đơn giản.
    Đảm bảo an toàn: nhấn mắt hai mí không phải là phẫu thuật, thẩm mỹ nhấn mí áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất  hiện nay, không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo.
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tại Việt Nam là địa chỉ thực hiện thành công kỹ thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt và đang trở thành trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đôi mắt theo công nghệ Hàn Quốc.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel