• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Cắt mí có tốt hơn bấm mí không?

    Thưa bác sĩ, em đang có ý định đi thực hiện thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp hơn nhưng em vẫn còn đang băn khoăn không biết cắt mí có tốt hơn bấm mí không? Mong bác sĩ tư vấn để em lựa chọn phương pháp phù hợp. Em xin cảm ơn. (Thanh My – Cà Mau).
    Trả lời:

    Chào Thanh My! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

    Cắt mí có tốt hơn bấm mí không?

    Hiện nay, hai phương pháp thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất đó là cắt mí  và bấm mí. Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ cho đôi mắt, họ luôn băn khoăn rằng không biết cắt mí có tốt hơn bấm mí không.

    Về cơ bản, cắt mí và bấm mí đều là hai phương pháp ra đời ở Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng để khắc phục khuyết điểm của đôi mắt một mí, nhỏ, sụp mí. Trong đó, cắt mí có là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn được thực hiện trong vòng 1 tiếng. Dịch vụ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Cắt mí mắt có những ưu điểm sau:

    Khắc phục tình trạng da dư, mỡ thừa

    Thông qua một đường rất nhỏ với dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da chùng, mỡ thừa tạo nên sự trẻ trung, rạng rỡ cho đôi mắt.

    Cắt mí có tốt hơn bấm mí không? 1
    Cắt mí mắt giúp bạn loại bỏ da chùng, mỡ thừa cho bạn một đôi mắt đẹp hơn

    Cải thiện tình trạng sụp mí mắt, mắt một mí

    Dựa trên những đường đã do vẽ từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết mổ theo sát đường rạch bằng một sợi chỉ thẩm mỹ nhỏ, khắc phục tình trạng sụp mí.

    Tiểu phẫu đơn giản, hồi phục nhanh

    Cắt mí là phương pháp đơn giản, hạn chế được mọi tổn thương, ít xâm lấn, hồi phục nhanh. Sau 5-7 ngày, vết mổ sẽ lành hẳn và bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to, tròn và quyến rũ.

    Cắt mí mắt ở đâu an toàn?

    Cắt mí mắt giúp bạn nhanh chóng khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt, đem đến ánh nhìn linh hoạt hơn. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều các trung tâm thẩm mỹ uy tín khiến nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng.

    Tự hào là địa chỉ cắt mí an toàn, Kim Hospital được nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện các khuyết điểm của đôi mắt. Đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt, cụ thể:

    Cơ sở khang trang, hiện đại

    Bệnh viện Kim có cơ sở khang trang với nhiều phòng ban và được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi đi vào hoạt động.

    Máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài

    Để quá trình cắt mí mắt diễn ra thành công không thể không kể đến các trang thiết bị máy móc hiện đại. Ở bệnh viện Kim, đa số các thiết bị máy móc đều nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Canada, Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc… đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn và có kết quả cao.

    Quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc

    Bệnh viện Kim luôn cập nhật các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc. Đồng thời, quy trình bấm mí đạt chuẩn Hàn Quốc và được kiểm tra khắt khe trước khi áp dụng vào thực tế.

    Đội ngũ bác sĩ có bàn tay tài hoa

    Các bác sĩ ở bệnh viện Kim không ngừng trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm, học hỏi, tiếp thu các kỹ thuật thẩm mỹ. Đặc biệt với bàn tay tài hoa, khéo léo của mình, đội ngũ bác sĩ ở đây sẽ giúp bạn có đôi mắt như mong muốn.

    Cắt mí có tốt hơn bấm mí không? 2
    Đội ngũ bác sĩ có bàn tay tài hoa tại bệnh viện Kim


    Chế độ bảo hành cho khách hàng

    Bệnh viện Kim luôn có những chính sách giảm giá, khuyến mãi cũng như chế độ bảo hành dài hạn nhằm tạo cơ hội và điều kiện cho khách hàng có thực hiện nhu cầu làm đẹp của mình.

    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn Thanh My đã hết thắc mắc cắt mí có tốt hơn bấm mí không. Để biết thêm chi tiết, mời bạn đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh để chúng tôi tư vấn kỹ hơn giúp bạn sở hữu đôi mắt như mong muốn.





    Fashion

    Beauty

    Travel