• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt là gì có thể bạn quan tâm

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng được cấp phép sở hữu công nghệ bấm mí ưu việt ở Việt Nam. Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và thực hiện thành công dịch vụ là minh chứng cho chất lượng và tay nghề của đội ngũ y bác sĩ tại đây. Hãy lắng nghe những tư vấn của bác sĩ Kim Hospital.


    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là gì hay bấm mí mắt giá bao nhiêu là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí bằng chỉ thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật. Bác sĩ sẽ không cắt rạch hay bóc tách gây tổn thương diện rộng cho mí mắt. Vì lẽ đó, đây chính là phương pháp thẩm mỹ mắt được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để hoàn thành ước nguyện sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp, tự nhiên.
    Thao tác bấm mí mắt
    Tuy là loại hình thẩm mỹ có thời gian thực hiện nhanh chóng và thao tác đơn giản, nhưng bấm mí mắt cũng cần được phụ trách bởi bác sĩ có tay nghề và cảm quan thẩm mỹ cao. Mọi thao tác dù nhỏ nhất phải được thực hiện chỉn chu, chuẩn xác. Thành quả thẩm mỹ không chỉ được đảm bảo mà còn hạn chế tối đa khả năng xâm lấn thị lực.
    Bước 1: Bấm 3-5 lỗ trên lằn mí đã được xác định từ trước.
    Bước 2: Luồn chỉ thẩm mỹ nhịp nhàng qua các lỗ để tạo liên kết với cơ nâng mi.
    Bước 3: Chỉnh hình nếp mí mới cân đối với đôi mắt và hài hòa với gương mặt.
    Bước 4: Thắt đóng chỉ thẩm mỹ và kiểm tra hoàn tất tiểu phẫu.

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    1. Không xâm lấn thị lực

    Do đây là loại hình không can thiệp dao kéo mà chỉ thao tác bấm lỗ và luồn chỉ, nên sẽ hạn chế mọi khả năng xâm lấn thị lực. Chỉ khi bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng và bác sĩ thực hiện cẩu thả, phương pháp bấm mí mắt mới trở nên vô tác dụng, thậm chí gây tổn hại cho cấu trúc nên trong mắt.

    2. Kết quả thẩm mỹ tối ưu

    Cho kết quả thẩm mỹ tối ưu là một trong những ưu điểm đáng cân nhắc của loại hình bấm mí mắt. Tuy không phẫu thuật nhưng bác sĩ vẫn có thể giúp bạn tạo hình nếp mí mới đẹp tự nhiên, đồng thời giúp mí mắt loại bỏ túi mỡ thừa (nếu có).

    3. Thời gian duy trì ổn định

    Do da mí đã được liên kết với cơ nâng mi bằng chỉ thẩm mỹ nên hiệu quả có thể duy trì từ 3-5 năm. Tuy nhiên, thời gian này còn thay đổi rút ngắn đi hoặc kéo dài thêm phụ thuộc vào cơ địa hoặc chế độ chăm sóc của khách hàng.
    4. Không để lại sẹo lộ
    Các vết bấm rất nhỏ cộng với chỉ thẩm mỹ siêu mảnh được luồn cẩn thận; nếp mí mới sẽ đẹp tự nhiên và đặc biệt không để lại sẹo lỗ. Đây là loại chỉ tự tiêu có độ tương thích cao với cấu trúc da. Khả năng biến chứng và đào thải là rất thấp.

    Bài viết trích nguồn tại:  thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel