• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

    Tìm hiểu: Mắt 1 mí có ý nghĩa gì?

    Mắt 1 mí làm mắt bạn nhỏ ti hí không gây được cảm tình cho nhiều người, nhiều thắc mắc mắt 1 mí có ý nghĩa gì trong tướng học, nói gì về tính cách tích của người đó. Để giải đáp vấn đề này bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.

    Mắt 1 mí có ý nghĩa gì
    Người có mắt 1 mí là người cố chấp, ngang bướng.

    Mắt 1 mí nói lên điều gì?

    Đôi mắt – cửa sổ của tâm hồn và là một trong ngũ quan thu hút ánh nhìn của người đối diện và phần nào thể hiện tính cách, cá tính, cuộc đời của mỗi con người. Chẳng những thế mà văn học dân gian Việt Nam xưa có không ít các câu ca dao về đôi mắt:

    Mắt 1 mí là một trong những đôi mắt phổ biến tuy nhiên theo nhân tướng học mắt một mí cũng ẩn chứa nhiều nhận định cũng có thể là thú vị cũng có thể là không tốt đẹp về người sở hữu nó. Theo quan niệm tướng số dù người đối diện có nhiều nét đẹp và chuẩn mực nhưng đôi mắt một mí luôn thể hiện những nhận định không mấy tốt đẹp về tính cách bên trong cụ thể:
    – Đối với người phụ nữ mắt 1 mí tạo cảm giác về một cô gái bướng bỉnh, lì lợm đanh đá và cố chấp
    – Người có đôi mắt 1 mí trong nhân tướng học nhận định là người sống nội tâm, ít hoặc không thường bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Dễ tạo cảm giác khó gần cho người đối diện khi mới gặp mặt
    – Là người thường để ý đến tiểu tiết, hay soi mói chuyện vặt nhưng bù lại lại là người có tính gan dạ, quả cả, mạnh mẽ
    -Những người có mắt 1 mí được cho là thông minh nhưng hay khôn vặt, hẹp hòi, không đàng hoàng và khó phát triển đường công danh
    – Mắt một mí kết hợp với lông mày thưa là người cô độc không có ai bên cạnh lúc về già
    – Phụ nữ mắt 1 mí thường hay phiền muộn, nhiều ưu tư và hay gặp trắc trở trong chuyện tình duyên đôi lứa

    Tuy nhiên, việc đánh giá tính cách nội tâm của một con người thông qua đôi mắt 1 mí chỉ là những quan niệm xưa cũ và dù là những đúc kết kinh nghiệm từ cha ông thì chúng ta cũng chỉ nên áp dụng với tính chất tham khảo. Điều quan trọng là mắt một mí ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình, vẻ ngoài của người sở hữu.

    Cách khắc phục mắt một mí tốt nhất

    Dù mắt 1 mí có ý nghĩa gì có đúng như tướng số hay không thì nó cũng gây nhiều ảnh hưởng đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Để khắc phục mắt 1 mí, trang điểm và bấm mí mắt Hàn Quốc là hai cách làm phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Trang điểm với dán mí hoặc sử dụng kích mí là cách làm được ưa chuộng của nhiều bạn nữ, cách làm này có ưu điểm là tạo mắt hai mí đẹp nhanh chóng. Tuy nhiên giải pháp này chỉ có hiệu quả tức thì, không lâu dài, nếu lạm dụng dễ gây nên tình trạng lão hóa vùng mắt.

    Để khắc phục tình trạng mắt một mí hiệu quả, lâu dài, bấm mí mắt Hàn Quốc là cách làm được dùng phổ biến nhất hiện nay. Với dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng trên đường mí được đo vẽ tinh xảo, Bác sĩ sẽ thực hiện tạo một liên kết giữa cơ nâng mí và da mi mắt, cùng với chỉ thẩm mỹ được luồn khéo léo bên trong mang lại đôi mắt đẹp với hai mí đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt một mí.

    Qua bài viết chia sẻ trên về mắt 1 mí có ý nghĩa gì? bạn có thể hiểu hơn về vấn đề này. Mong rằng nếu có nhu cầu bạn có thể cải thiện đôi mắt 1 mí của mình bằng thẩm mỹ mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel