• Breacking news

    Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

    Mách bạn chi phí chữa mắt lé giá bao nhiêu hợp lý

    Chi phí chữa mắt lé giá bao nhiêu hợp lý là một trong những thông tin người mắc bệnh lý về mắt này cần lưu ý tìm hiểu. Mách bạn chi phí chữa mắt lé bạn cần biết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình điều trị của mình.

    Mách bạn chi phí chữa mắt lé giá bao nhiêu hợp lý

    Chữa mắt lé mắt hiện nay cho kết quả rất khả quan, khoảng 90% trường hợp mắt hết lé. Điều trị lé mắt ngoài cải thiện thẩm mỹ thì quan trọng hơn là phục hồi thị lực và khả năng phối hợp thị giác hai mắt.
    Mách bạn chi phí chữa mắt lé giá bao nhiêu hợp lý (1)
    Mách bạn chi phí chữa mắt lé giá bao nhiêu hợp lý

    Mắt bị lé nếu được điều trị trước 3 – 4 tuổi kết quả tốt là 92%, từ 6 – 8 tuổi đạt được 62%, còn trên 10 tuổi chỉ đạt được 62%, còn trên 10 tuổi chỉ đạt kết quả có 18%. Mắt lé không bao giờ tự hết được mà bắt buộc phải điều trị và không nên tự điều trị theo cách dân gian. Chữa lác ở thanh niên hay người lớn chỉ phục hồi mỹ quan, không phục hồi thị lực, do đó rất dễ tái phát trở lại.
    Chi phí chữa mắt lé phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình trạng lác, biện pháp áp dụng, có bảo hiểm hay không,… nên có thể một vài triệu đồng hoặc đắt hơn. Riêng điều trị lé bằng phẫu thuật, mức phí sẽ trong khoảng trên dưới 10 triệu VND.

    Các phương pháp chữa mắt lé 

    Mắt bị lé xảy ra do sự mất cân bằng giữa các cơ ngoại nhãn của mắt, làm cản trở sự phát triển thị giác hai mắt và có thể ảnh hưởng đến thị lực, khả năng cảm nhận chiều sâu, khả năng định vị một vật nào đó trong không gian 3 chiều. Trong bệnh lé người ta chia làm 2 loại là lé điều tiết và lé liệt:
    – Lé điều tiết: là lé do hai mắt không cùng tụ về một góc nhìn khi nhìn một vật ở xa hoặc ở gần, thường xảy ra ở trẻ có tật khúc xạ viễn thị hay cận thị nặng hoặc do bất đồng khúc xạ tức là hai mắt chênh nhau độ cận hoặc độ viễn trên 2 độ.
    Trong trường hợp này, nếu phát hiện sớm cho trẻ cụ thể là thị lực mỗi mắt còn tốt ta có thể điều chỉnh lé cho trẻ bằng cách mang kính. Còn đối với trường hợp mắt lé đã nhược thị, cụ thể là thị lực mắt lé rất thấp mà không thể tăng sau chỉnh kính thì phải phẫu thuật chỉnh lé.
    – Lé liệt: do tổn thương một trong những dây thần kinh vận động nhãn cầu. Loại này chỉ có cách điều chỉnh lé bằng phẫu thuật.
    Mách bạn chi phí chữa mắt lé giá bao nhiêu hợp lý (2)
    Chứng mắt lé cần chữa trị bằng phẫu thuật nên tiến hành càng sớm càng tốt không được quá muộn

    Chứng mắt lé cần chữa trị bằng phẫu thuật nên tiến hành càng sớm càng tốt không được quá muộn vì càng để lâu dây thần kinh thị lực kém mềm dẻo hơn, và những tật xấu khác về mắt cũng trở nên khó chữa trị
    Chữa mắt lé muốn đạt hiệu quả cao với chi phí hợp lý cần được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa tạo hình khoé mắt uy tín. Người muốn chữa mắt lé cần được thăm khám, tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ về quá trình trị liệu, bấm mí mắt giá bao nhiêu.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel