• Breacking news

    Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

    Cách làm mắt hí to đẹp hơn

    Đôi mắt to tròn và tươi sáng khiến bạn trở nên quyến rũ. Mắt hí kém duyên phải làm sao để được to đẹp hơn. Sau đây là tổng hợp các cách làm mắt hí đẹp, to tròn hơn.

    Cách làm mắt hí to đẹp hơn

    Trang điểm
    Đây là một trong những cách phổ biến và đơn giản nhất để tạo mắt hí to tròn. Với những dụng cụ trang điểm kết hợp một số bước cơ bản chị em sẽ có được đôi mắt to tròn. Mắt mèo chính là kiểu trang điểm tối ưu làm mắt hí to hơn. Kẻ mí mắt kết hợp với chuốt mascara và bấm mi sẽ là những thủ thuật nhỏ giúp mắt hí to tròn và thu hút hơn.
    Dụng cụ kích mí mắt
    Các dụng cụ kích mí mắt như: miếng dán kích mí, keo kích mí, chỉ tạo mí mắt vv… cũng có khả năng làm mắt hí to đẹp hơn.
    Mặc dù vậy, trang điểm chỉ là cách tạm thời che đi khiếm khuyết và không tốt cho sức khỏe của mắt. Với những hạn chế từ những phương pháp tạm thời trên mà hiện nay để làm mắt hí to đẹp hơn nhiều chị em đã tham khảo và lựa chọn kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital.
    Cách làm mắt hí to đẹp hơn (1)
    Cách làm mắt hí to đẹp hơn

    Bấm mí làm mắt hí to đẹp hơn hiệu quả

    Bấm mí mắt được xem là giải pháp khắc phục mắt hí hiệu quả. Sau khi xác định nếp gấp mí mới, các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, hình thành nếp gấp mí đẹp tự nhiên và thu hút.
    Cách làm mắt hí to đẹp hơn này không cần thực hiện phẫu thuật, không rạch mổ, được tiêm gây mê khi thực hiện nên tiểu phẫu bấm mí mắt diễn ra khá nhanh chóng và khá dễ chịu. Do đó, nếu muốn mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ này. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo cần lưu ý đến địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp.

    Bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim

    Việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ cũng sẽ giúp bạn có kết quả như mong muốn, giảm đau ngay cả khi hết thuốc tê và mau chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Kim Hospital bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ là sự lựa chọn mang lại cho bạn kết quả vượt ngoài mong đợi bởi:
    - Quá trình thực hiện tiểu phẫu sẽ diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn, không ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh mắt, không gây sưng nề, từ đó giảm đau hiệu quả.
    - Các thiết bị thẩm mỹ luôn đảm bảo tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho quá trình phẫu thuật được an toàn và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt với máy đốt cao tầng được sử dụng để cầm máu nhanh, hệ thống đèn chiếu chống sưng, chống đau, chống viêm cũng sẽ được ứng dụng nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng sau khi thực hiện tạo mắt 2 mí.
    - Cùng với sự tận tình của các điều dưỡng sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc mắt đúng cách, giúp cho vết thương mau lành và có được đôi mắt đẹp như ý.
    Cách làm mắt hí to đẹp hơn (2)
    Bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề bấm mí Hàn Quốc giúp mắt hí to đẹp hơn, hy vọng những chia sẻ trên đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn mau chóng sở hữu cặp mắt như mong đợi.

    Fashion

    Beauty

    Travel