• Breacking news

    Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

    Sau bấm mí mắt kiêng ăn gì?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc tuy chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ khá đơn giản nhưng sẽ rất dễ hình thành sẹo, thâm tím hoặc lâu liền da nếu không được chăm sóc và kiêng cữ đúng cách. Sau bấm mí mắt kiêng ăn gì?

    Sau bấm mí mắt kiêng ăn gì?

    Hiệu quả đạt được sau thẩm mỹ bấm mí mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có vấn đề sau bấm mí mắt kiêng ăn gì. Do vùng da nơi mí mắt khá nhạy cảm, lại mỏng manh nên việc tự chăm sóc sau bấm mí mắt cũng khá quan trọng, sẽ giúp tránh phát sinh những vấn đề khó xử lý như mắt sưng to, có sẹo lồi, sẹo thâm xuất hiện trên mắt.
    Do vậy, bạn nên tìm hiểu kinh nghiệm dân gian và hiện đại để thực hiện và tuân thủ để giữ được đôi mắt hai mí đẹp như mơ ước. Cụ thể bạn nên kiêng ăn những thực phẩm sau đây:
    Rau muống
    Loại rau này có tính mát tuy là một bài thuốc giải độc tốt, có tác dụng nhuận tràng, lợi tiểu nhưng lại có các tác dụng phụ không mong muốn là làm đầy vết thương của bạn một cách thái quá khiến da dễ bị sẹo lồi.
    Sau bấm mí mắt kiêng ăn gì (1)
    Rau muống làm đầy vết thương của bạn một cách thái quá khiến da dễ bị sẹo lồi
    Thịt gà, thịt bò, thịt chó
    Khi bị vết thương hở bạn cũng nên hạn chế ăn ba loại thịt này vì khi ăn vào sẽ khiến cho vết thương lâu lành, có khả năng để lại sẹo thâm tại vết thương.
    Hải sản
    Tuy là loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng cho cơ thể nhưng đây lại là một loại thức ăn dễ gây nên dị ứng ở nhiều người. Đặc biệt đối với những người bị thương, ăn hải sản sẽ dễ gây ngứa ngáy, khó chịu.
    Sau bấm mí mắt kiêng ăn gì (2)
    Ăn hải sản sẽ dễ gây ngứa ngáy, khó chịu.
    Trứng
    Nếu như thịt bò làm thâm vết thương thì trứng gà lại làm cho vùng da bị tổn thương sau khi lành sẽ trắng hơn các vùng da lân cận hoặc có màu loang lổ như bị lang ben. Vì vậy bạn không nên ăn trứng trong giai đoạn liền da non để vùng da mới hình thành có màu giống với các vùng da khác xung quanh.
    Các cụ ta xưa nay vẫn có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chính vì vậy mà khi bị tổn thương, bạn càng xử lý vết thương sớm bao nhiêu thì càng hạn chế được sẹo bấy nhiêu. Trên đây là 6 thực phẩm không nên ăn khi có vết thương hở để tránh tối đa việc để lại sẹo trên da của bạn.

    Kiêng trong thời gian bao lâu?

    Sau khi bạn đã biết bấm mí mắt kiêng ăn gì thì vấn đề còn lại là kiêng những thực phẩm đó trong thời gian bao lâu. Việc kiêm khem quá mức là không cần thiết bởi những thực phẩm nêu trên vô cùng có lợi cho sức khỏe. Khi cơ thể không được cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết thì vết thương cũng không thể mau lành.
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 2 tuần là khoảng thời gian vừa đủ cho việc kiêng ăn những thực phẩm trên. Tuân thủ những lời khuyên trên vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương, vừa không làm tăng nguy cơ để lại sẹo sau này mà vẫn giữ được sức khỏe ổn định.
    Sau bấm mí mắt kiêng ăn gì (3)
    Chế độ ăn uống hợp lý vừa không làm tăng nguy cơ để lại sẹo sau này mà vẫn giữ được sức khỏe ổn định
    Bạn nên lưu ý và thực hiện tốt những điều trên để nhận được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về bấm mí mắt kiêng ăn gì,… bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim để được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn cụ thể thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho bạn nhé.
    Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel