• Breacking news

    Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

    Cách khắc phục bọng mắt lớn không sẹo

    Với nhiều người, bọng mắt khi không điều trị sớm sẽ ngày càng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng nặng nề tới thẩm mỹ, làm bạn già hơn, mệt mỏi và thiếu sức sống. Cách khắc phục bọng mắt lớn không sẹo đựơc xem là một phương pháp mang lại kết quả thẩm mỹ tối đa, làm trẻ hoá đôi mắt nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện.

    Khắc phục bọng mắt lớn không sẹo bằng phương pháp nội soi

    Bọng mắt là tình trạng mỡ mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt dưới. Nguyên nhân có rất nhiều như do vách ngăn bị yếu đi do tuổi tác, làm mỡ nơi hốc mắt sa về phía trước gây ra bọng mỡ dưới mắt.
    Cách khắc phục bọng mắt lớn không sẹo (1)
    Nguyên nhân gây bọng mắt có rất nhiều như do vách ngăn bị yếu đi do tuổi tác, làm mỡ nơi hốc mắt sa về phía trước
    Hoặc do bẩm sinh, mệt mỏi từ cuộc sống, ảnh hưởng của môi trường xung quanh mà đôi mắt xuất hiện quầng thâm và bọng mắt. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống, mệt mỏi và trông mất thẩm mỹ.
    Các mẹo tự nhiên, bí quyết đơn giản chữa bọng mỡ mắt dưới thường đòi hỏi sự kiên trì, thời gian thực hiện kéo dài và hiệu quả không cao. Chính vì thế phương pháp lấy mỡ bọng mắt nội soi không sẹo được nhiều người ưa chuộng hơn cả.
    Lấy mỡ bọng mắt nội soi được thực hiện một cách đơn giản và nhẹ nhàng thông qua một đường rạch nhỏ ngay sát mép mí mắt dưới giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bọng mắt mà không làm ảnh hưởng đến thị lực và cấu trúc bên trong của đôi mắt.

    Quy trình thực hiện lấy mỡ bọng mắt nội soi

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng bọng mỡ mắt của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp sao cho kết quả sau phẫu thuật tốt nhất.

    Bước 2: Tiến hành gây tê tại chỗ

    Tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt cần lấy mỡ bọng mắt để không gây đau đớn hay khó chịu nào.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

    Ở ngay sát mí mắt bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường khá nhỏ để lộ các túi mỡ bọng dư thừa. Sau đó với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ túi mỡ ở phía bọng mỡ mắt một cách an toàn và triệt để.

    Bước 4: Kết thúc đóng vết mổ

    Sau khi đã lấy bọng mỡ thừa, các bác sĩ tiến hành đóng vết mổ với một hoặc hai mũi chỉ tự tiêu. Tuy nhiên, thường các bác sĩ sẽ không khâu mà để đường rạch tự lành bởi đường rạch rất nhỏ nằm sau mí mắt.
    Cách khắc phục bọng mắt lớn không sẹo (2)
    Quy trình thực hiện lấy mỡ bọng mắt nội soi
    Do đường rạch rất mảnh nằm ở đường kết mạc của mắt, được giấu kín ở nếp gấp 2 mí nên khó phát hiện. Ngoài ra, kỹ thuật nội soi chữa bọng mỡ mắt dưới hiện nay được bệnh viện thẩm mỹ Kim thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc.
    Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, chảy máu trong quá trình tiến hành chữa bọng mỡ mắt dưới nên không để lại sẹo cũng như không gây sưng tấy cho vùng mắt.
    Bài viết trích nguồn tại: http://hoidaplaymomimat.comThông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel