• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Lý do nên thực hiện rút mỡ mí mắt

    Mí mắt có nhiều bọng mỡ khiến chị em mặc cảm, tự ti về diện mạo của mình và có ý định thực hiện rút mỡ mí mắt để khắc phục khuyết điểm này. 

    Lý do nên thực hiện rút mỡ mí mắt
    Tác hại của quá trình lão hóa, môi trường xung quanh và tính chất công việc làm mí mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa, chùng nhão, chảy xệ dẫn đến tình trạng sụp mí. 

    Điều này không chỉ làm mất tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn gây cản trở thị lực. Công nghệ rút mỡ mí mắt ra đời là giải pháp tối ưu nhất khắc phục tình trạng này, giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt. 

    Tuy nhiên nhiều chị em phụ nữ chần chừ chưa dám thực hiện lấy mỡ mí mắt vì lo ngại vấn đề 
    sau rút mỡ mí mắt nhức bao lâu?


    Sau rút mỡ mí mắt nhức bao lâu?
    Rút mỡ mí mắt là phương pháp loại bỏ các túi mỡ, da thừa, tạo đôi mắt đôi mắt to tròn, quyến rũ thông qua vết rạch nhỏ ở mí mắt. Do đó chỉ cần lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, khoảng 5-7 ngày, mí mắt sẽ phục hồi bình thường, bạn sẽ không còn cảm thấy đau nhức nữa.

    Có nguồn gốc từ xứ sở Cao Ly, rút mỡ mí mắt được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Nhằm mang công nghệ hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã ứng dụng thành công phương pháp này.

    Bước 1: Kiểm tra hiện trạng mắt
    Đến với Kim Hospital, khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn  về những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
    Nhằm loại bỏ các vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ tiến hành sát khuẩn toàn bộ vùng mắt. Kết hợp gây tê tạm thời để khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Bước 3: Đo vẽ vị trí cần thực hiện
    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ đo vẽ và khoanh vùng vị trí cần thực hiện để quá trình rút mỡ mí mắt diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.

    Bước 4: Tiến hành rút mỡ mí mắt
    Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt các túi mỡ, loại bỏ da thừa, chùng nhão. Sau đó, bác sĩ dùng chỉ tự tiêu để khâu vết rạch lại, đường khâu nhỏ, đều đặn nên đảm bảo không để lại sẹo.

    Bước 5: Chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu
    Sau khoảng 30 phút thực hiện, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức để chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm. Khi tình trạng sức khỏe khách hàng đã dần ổn định thì có thể ra về ngay sau đó. Kết hợp chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, mí mắt sẽ phục hồi bình thường. Bạn sẽ không cảm thấy đau nhức nữa mà tự tin, yêu đời hơn khi sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ như các mỹ nhân xứ Hàn.



    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel