• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Đôi mắt xếch đẹp hay xấu?

    Mắt xếch là đặc trưng dễ nhận thấy của người Á Đông. Vậy đôi mắt xếch đẹp hay xấu? Tổng hợp những ý kiến, đánh giá của giới chuyên môn thẩm mỹ và những nhà nhân tướng học dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời khách quan nhất về vấn đề này.

    Mắt xếch là như thế nào?

    Mắt xếch là mắt có dáng đuôi mắt bị chếch ngược lên trên gần về phía chân mày. Đây là hình dáng mắt làm cho khuôn mặt mất cân đối và trông khá dữ dằn. Những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn có hình dung rõ hơn về đôi mắt xếch.

    Mắt xếch có đẹp không theo góc nhìn của các chuyên gia

    Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thẩm mỹ, đôi mắt xếch chưa bao giờ là đôi mắt đẹp. Bởi vì đuôi mắt bị chếch ngược lên trên làm mất tính hài hòa, cân đối của gương mặt, tạo cảm giác khá dữ dằn khi nhìn vào.

    Mắt xếch có đẹp không theo quan niệm thẩm mỹ của người Việt Nam

    Theo quan niệm thẩm mỹ của người Việt Nam, đôi mắt hai mí to tròn mới được xem là tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp. Do vậy khi được hỏi mắt xếch có đẹp không thì hầu hết người Việt Nam chúng ta trả lời là không. Mắt xếch bị hẹp về chiều rộng, không thể mở to do đó không để lại ấn tượng và không gây cuốn hút.

    Cách khắc phục mắt xếch an toàn và hiệu quả

    Thẩm mỹ mắt to bao gồm tạo khóe mắt ngoài và tạo khóe mắt trong. Cung mắt sẽ được mở rộng nhờ tăng phân độ góc mắt và rút ngắn khoảng cách hai nhãn cầu, từ đó khắc phục mắt xếch hiệu quả


    Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Kim Hospital là địa chỉ nhận được nhiều sự hài lòng từ phía các khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị thì luôn được cập nhật hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca khắc phục mắt xếch hiệu quả.

    Bên cạnh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, bệnh viện thẩm mỹ Kim cũng đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp pháp bấm mí mắt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Để biết thông tin về vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu hết sưng chị em có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các chuyên gia đầu ngành thăm tư vấn tận tình hơn nhé.


    Bài viết trích nguồn tại : sites.google.com
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel