• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt là cách nhanh chóng và đơn giản nhất giúp bạn điều chỉ lại vị trí khóe mắt của mình để có đôi mắt to tròn và cân đối, phù hợp với mình hơn. Đây là giải pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc và các bước tiến hành nên đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

    Tạo khóe mắt là phương pháp như thế nào?

    Tạo khóe mắt là giải pháp tối ưu để khắc phục đôi mắt nhỏ hẹp, đôi mắt có khuyết điểm ở vbij trí khóe mắt trong hay khóe mắt ngoài. Phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ mở rộng góc mắt trong nhằm cải thiện chiều dài và chiều rộng của đôi mắt. Sau khi phẫu thuật tạo khóe mắt kết thúc, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn và long lanh như mong đợi.

    Tạo khóe mắt áp dụng công nghệ hàn Quốc vào quá trình thực hiện


    Ưu điểm của tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn nên lựa chọn.

    • Đây là phương pháp an toàn, không xâm lấn, không tác động sâu.

    • Không gây đau đớn khi thực hiện và không để lại sẹo sau khi thẩm mỹ.

    • Áp dụng kỹ thuật đơn giản với công nghệ Hàn Quốc nên có thời gian thực hiện nhanh chóng và nhan hồi phục.

    • Kết quả tạo khóe mắt là đôi mắt cân đối với, không còn khuyết điểm và được duy trì ổn định và lâu dài.

    • Khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt nhỏ hẹp, đem lại cho bạn đôi mắt to tròn và cuốn hút.

    Quy trình thực hiện tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng với quy trình đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quy trình gồm các bước sau:

    Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt của bạn và xem xét mức độ rẻ quạt, khoảng cách giữa hai mắt, từ đó sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp.

    Bước 2: Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu vị trí cần thực hiện phẫu thuật ở cả hai khóe mắt trong và ngoài. Việc xác định vị trí phẫu thuật giúp bác sĩ tiến hành nhanh và chính xác hơn.

    Bước 3:  Nhân viên y tế sẽ dùng thuốc để sát khuẩn vùng mắt, để tránh sựu xâm nhập của các vi khuẩn và không bị nhiễm trùng. Đồng thời, khách hàng cũng được gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau đớn.


    Mô tả quy trình thực hiện tạo khóe mắt

    Bước 4: Để thực hiện tạo khóe mắt, bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh nhỏ tại khóe mắt dưới để loại bỏ đi phần da thừa. Sau đó, bác sĩ tiến hành điều chỉnh độ che phủ của nếp rẻ quạt và khoảng cách giữa hai mắt sao cho cân đối. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo đóng vết mổ sao cho không để lại sẹo.

    Bước 5: Bạn sẽ được chuyển đến phòng chăm sóc hậu phẫu sau khi phẫu thuật kết thúc. Các y bác sĩ sẽ chiếu máy chống sưng bầm để giúp mắt nhanh hồi phục. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc mắt tại nhà để đạt được kết quả tốt nhất.


    Thực hiện tạo khóe mắt sẽ giúp bạn có đôi mắt to tròn và cân đối đúng như bạn mong ước. Đây cũng là phương pháp được bệnh viện Kim thực hiện thành công nên bạn có thể khảo để đến đây thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel