• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là một tỏng những dịch vụ hot nhất hiện nay được rất nhiều bạn trẻ đi thực hiện để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Bằng cách luồn chỉ qua các điểm trên da mí mắt, nếp mí mới được hình thành trong thời gian nhanh chóng, cân đối, rõ ràng và đẹp tự nhiên.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Sở hữu một đôi mắt đẹp có ý nghĩa rất quan trong đối với người con gái bởi nó không chỉ tạo nên yếu tố ngoại hình mà còn thể hiện một vận số của con người. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng đã may mắn có được cho mình những đôi mắt như vậy. Rất nhiều người mang trên mình khuyết điểm về đôi mắt không rõ mí, một mí, mí lót thạm chí hai mí mắt lệch nhau. Vậy với những trường hợp như vậy nên lựa chọn biện pháp nào khắc phục?


    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mí mắt rõ ràng, đều đẹp tự nhiên

    Bấm mí mắt Hàn Quốc được xem là giải pháp dành cho những chị em từ độ tuổi từ 18 đến dưới 30 tuổi mắc phải những khuyết điểm trên. Bấm mí mắt Hàn Quốc được nghiên cứu và phát triển thành công nghệ tạo mí mắt hot nhất hiện nay. Bấm mí không giống như các phương pháp tạo mí bằng phẫu thuật khác mà tạo nên nếp mí mới bằng cách luồn chỉ qua các điểm ở trên da mí mắt để tạo liên kết giữa da mí với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Phương pháp này thực hiện chỉ trong 30 phút nhưng không hề gây đau đớn, không để lại sẹo cũng như không gây biến chứng cho mắt. Đặc biệt, quá trình hồi phục mắt cũng diễn ra nhanh do sợi chỉ được sử dụng là chỉ có cấu tạo collagen giúp vết thương nhanh lành da và không để lại dấu vết thẩm mỹ. Đôi mắt to tròn, cân đối và đều đẹp là những gì bạn sẽ nhận được sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

    Khách hàng khi đến thăm khám tại bệnh viện Kim được bác sĩ sĩ khám về tình trạng khuyết điểm mắt cũng như những vấn đề gặp phải để từ khóa phân tích và lựa chọn cách thực hiện phù hợp. Những khách hàng đáp ứng điều kiện thẩm mỹ sẽ được bác sĩ đo vẽ vị trí thực hiện bấm mí cũng như đánh dấu từ 3-5 lỗ trên da mí mắt. tiếp theo, các nhân viên y tế sẽ bôi thuốc sát khuẩn gương mặt để không bị viêm nhiễm khi thực hiện cũng như không gây ra nguy hiểm. Không những vậy, bác sĩ còn tiêm một lượng thuốc tê vừa phải để khách hàng có thể không cảm thấy đau đớn khi thực hiện.

    Quy trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

    Để tiến hành bấm mí, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để luồn qua các điểm trên da mí mắt để hình thành liên kết với cơ nâng mi hoặc sụn mi giúp cho nếp mí cố định và chắc chắn hơn. Không những vậy, trong quá trình thực hiện, bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, tỉ mỉ và cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến mắt cũng như các vùng mô xung quanh giúp khách hàng an tâm hơn về kết quả thực hiện.

    Chỉ sau 30 phút, ca bấm mí mắt Hàn Quốc đã hoành thành, khách hàng được trở về nhà ngay sau đó mà không cần ở lại bệnh viện nghỉ dưỡng. Khách hàng được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc hiệu quả sau đó để có thể giúp vết thương nhanh hồi phục cũng như đẹp tự nhiên.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp cho những cô gái hiện đại. Hãy đến ngay với bệnh viện Kim để có thể thực hiện phương pháp này cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất ở đây.




    Fashion

    Beauty

    Travel