• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Vì sao mắt xếch khiến đôi mắt dữ dằn?

    Đa số các bạn gái đều dành một tình cảm đặc biệt với cung mắt to tròn, đẹp tự nhiên đúng chuẩn hiện đại thay vì đôi mắt đã nhỏ lại còn xếch ngược lên cao. Vậy phải làm thế nào?


    Vì sao mắt xếch khiến đôi mắt dữ dằn?

    Đôi mắt bồ câu có đuôi mắt ngang vừa đủ sẽ khiến gương mặt hiền hòa và cân đối hơn; ngược lại, sự hiện diện của đôi mắt xếch sẽ làm mất đi các đường nét hài hòa trên gương mặt, làm giảm sút hiệu ứng thẩm mỹ một cách đáng kể.
    >>>>>>> Cắt mắt hai mí để cải thiện dáng mắt xếch, vậy cắt mí mắt giữ được bao lâu
    Măt xếch khiến gương mặt dữ dằn
    Mắt xếch không phải là dáng mắt “được lòng” nhiều người, nhất là các bạn gái luôn mong muốn mình thật đáng yêu, xinh xắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bạn chẳng thể nào được đối phương cho là hiền lành, nữ tính và đáng yêu trong lần đầu tiên gặp gỡ, bởi đôi mắt càng xếch, gương mặt càng thêm dữ dằn. Đó là lý do tại sao các bạn gái đã tìm đến giải pháp trang điểm, nhất là trang điểm chân mày để phần nào làm cho đôi mắt được cải thiện. Vậy kiểu lông mày cho mắt xếch phù hợp nhất là gì?

    Kiểu lông mày cho mắt xếch

    Trang điểm chân mày được xem là cả một nghệ thuật bởi không phải bạn gái nào cũng đủ khéo léo và kinh nghiệm. Vốn dĩ đôi mắt xếch đã có phần đuôi mắt dài và hếch ngược nên có lẽ, kiểu lông mày ngang thời thượng không phải là sự lựa chọn khôn ngoan. Chân mày ngang có vẻ ngoài cứng cỏi, thiếu độ mềm mỏng nên sẽ không phù hợp với với mắt xếch.
    Kiểu lông mày cung tròn chính là kiểu lông mày cho mắt xếch bớt dữ dằn, khiến gương mắt nữ tính và hiền hòa hơn hẳn. Phần đuôi chân mày cong xuống sẽ lấn át phần nào đuôi mắt đang hếch lên với cách kẻ như sau:
    Bước 1: Tỉa tót chân mày thật gọn gàng, sạch sẽ.
    Bước 2: Dùng chổi chải cho lông mày vào một nếp.
    Bước 3: Dùng khuôn mày cong đặt lên chân mày và điều chỉnh.
    Bước 4: Dùng bút chì đen tô phần chân mày nằm trong khuôn.

    Bài viết trích nguồn tại:  thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel