• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Nhấn mí mắt mini plasty có giá bao nhiêu?

    Chào bác sĩ tư vấn! Em sở hữu đôi mắt một mí nhìn kém xinh. Em muốn thực hiện dịch vụ nhấn mí Mini Plasty tại bệnh viện mình để cải thiện điều này. Vậy bác sĩ cho em hỏi nhấn mí mắt mini plasty có giá bao nhiêu? 
    Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Cảm ơn bác sĩ! (NguyễnThanh Hà – 19 tuổi).

    Bác sĩ tư vấn trả lời:

    Chào Thanh Hà! Cảm ơn bạn Thanh Hà đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện Kim. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin như sau:

    Có thể nói so với tất cả các phương pháp làm đẹp nhằm khắc phục các đường nét trên cơ trên khuôn mặt hiện nay, nhấn mí Mini Plasty được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn nhất.

    Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt Mini Plasty

    Nhấn mí mắt Mini Plasty là kỹ thuật thẩm mỹ mắt rất đơn giản, nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không đau và không để lại sẹo.

    Đây là một thủ thuật nhỏ tạo một đường gấp ở mí mắt trên thay vì phải thực hiện lấy bỏ mỡ thừa, da chùng và khâu dính cho da vào cơ nâng mí. Vì vậy khi thực hiện nhấn mí mắt Mini Plasty sẽ tạo tạo mắt hai mí Hàn Quốc khá rõ ràng, tự nhiên mà không cần phải cắt khâu như cắt mí mắt.

    Nhấn mí mắt Mini Plasty sẽ tạo cho bạn đôi mắt 2 mí khá rõ ràng, tự nhiên và lôi cuốn
    – Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn:

    Quá trình này mục đích là để khách hàng có thể nắm rõ hơn về phương pháp và có sự lựa phù hợp nhất cho tình trạng mắt của mình.

    – Tiến hành thực hiện kỹ thuật nhấn mí:

    Nếp gấp trên mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dụng là chỉ đôi thẩm mỹ với phương pháp nhấn mí liên tục cùng bàn tay khéo léo và cẩn thận của các bác sĩ.

    – Bạn có thể về ngay sau khi thực hiện nhấn mí:

    Sau khi phẫu thuật mắt bạn không bị sưng bầm nhiều mà chỉ hơi đỏ nhẹ như vừa mới khóc và từ 1-3 tuần bạn sẽ sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp như mong đợi.

    Nhấn mí mắt mini plasty có giá bao nhiêu?

    Nhấn mí mắt Mini Plasty bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bạn trẻ. Tùy vào trường hợp, cấp độ mắt của bạn ra sao và bạn lựa chọn kỹ thuật nào nên mỗi kỹ thuật sẽ có mức chi phí khác nhau. Nhưng bạn yên tâm tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital giá cả cũng tương đối phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng.

    Về chi phí, chúng tôi chia làm 3 cấp độ khác nhau để bạn có thể nắm rõ hơn. Nếu bạn đang trong trường hợp cấp độ 1-mắt bạn nhấn mí bình thường và không cần quá nhiều thao tác nhấn mí phức tạp thì giá sẽ là 9.000.000 VNĐ. Đối tượng là cấp độ 2- cấp độ vừa thì giá sẽ cao hơn một chút là 12.000.000 VNĐ. Nếu bạn là đối tượng thuộc cấp độ 3- cấp độ mắt của bạn cần thực hiện các kỹ thuật nhấn mí phức tạp và khó khăn thì giá sẽ là 15.000.000.

    Với thắc mắc bấm mí giữ được bao lâu, theo như nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, thông thường sau khi bấm mí, mí mắt sẽ uy trì được từ 5 - 7 năm hoặc có thể lâu hơn tùy theo cơ địa của mỗi người.

    Một số lưu ý chăm sóc mắt sau khi nhấn mí mắt:

    – Không tác động vào vùng mắt sau khi nhấn mí:

    Sau khi thẩm mỹ bạn không nên tác động vào mắt như dụi mắt, đập vào mắt khi vừa nhấn mí xong vì sẽ làm lệch mí.

    – Vệ sinh sạch sẽ:

    Việc vệ sinh sạch sẽ vùng nhấn mí giúp mắt không bị vi trùng tấn công gây viêm nhiễm làm mắt lâu lành.

    – Tránh ăn thức ăn gây viêm nhiễm:

    Để mí mắt nhanh lành thì bạn cũng nên kiêng những thức ăn gây tổn thương như hải sản, rau muống, đồ nếp… trong thời gian đầu.

    – Uống thước theo chỉ định của bác sĩ:

    Sau khi nhấn mí bạn nên uống thuốc theo đơn bác sĩ kê để có được kết quả như mong đợi.

    – Tái khám theo định kì:

    Tuân thủ lịch tái khám của bác sĩ đã đưa ra để kiểm tra độ bình phục, kết quả của mắt.

    Mong rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn: “nhấn mí mắt Mini Plasty bao nhiêu tiền”. Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel