• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu phương pháp khắc phục mắt lệch mí

    Làm gì để khắc phục đôi mắt lệch mí nhanh chóng đem lại hiệu quả cao? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin cung cấp sau đây nhé.

    Trang điểm khắc phục mắt lệch mí được không?

    Khi mí mắt một bên xuất hiện thêm da chùng hay nếp mí mắt mới sẽ gây ra hiện tượng lệch mí. Tình trạng trên khiến cho gương mặt bạn không được hài hòa. Chính vì thế mà nên áp dụng đúng phương pháp để khắc phục nhanh chóng.
    Áp dụng một số phương pháp tự nhiên hay dùng công cụ tạo mí không đem lại hiệu quả dài lâu. Thay vào đó bạn nên tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ thích hợp để khắc phục nhược điểm nhanh chóng. Vậy khi mắt có nhiều da chùng bọng mỡ thì có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không? Bạn nên tìm hiểu phương pháp thích hợp để khắc phục nhanh chóng giúp trẻ hoá đôi mắt hiệu quả.

    Mắt lệch mí nên dùng phương pháp nào điều chỉnh?

    Khi không thể áp dụng phương pháp tự nhiên thì thẩm mỹ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Tại bệnh viện Kim có các phương pháp giúp tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên và cân đối. Nhờ đó mà khắc phục hiệu quả trường hợp mắt lệch mí. Chỉ với một lần thực hiện đã đem lại kết quả làm hài lòng khách hàng. Các bạn có thể tham khảo về quá trình khắc phục mí lệch bằng cắt mắt Hàn Quốc như sau:
    Tìm hiểu phương pháp khắc phục mắt lệch mí
    Cắt mí khắc phục mí lệch hiệu quả

    Bước 1: Xác định tình trạng mắt

    Bác sĩ xác định tình trạng da chùng ở vùng mí mắt của khách hàng qua việc khám sức khỏe. Cũng quá đó mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp thích hợp để áp dụng.

    Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ dùng bút khoanh vùng vị trí cần được loại bỏ da thừa ở mí mắt. Bên cạnh đó bác sĩ cũng đo vẽ nếp mí mắt mới theo tỷ lệ thích hợp với gương mặt bạn.

    Bước 3: Làm sạch vùng quanh mắt

    Khách hàng được thực hiện sát trùng và gây tê vùng mí mắt nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi thẩm mỹ.

    Bước 4: Phẫu thuật cắt mí mắt

    Dựa vào vị trí đã được đánh dấu bác sĩ thực hiện cắt đi mí mắt thừa. Nhờ đó mà đem lại cho khách hàng đôi mắt cân đối tự nhiên. Kết thúc quá trình bác sĩ khâu vết mổ thật khéo để không hình thành sẹo.

    Bước 5: Khâu thẩm mỹ vết mổ

    Thẩm mỹ xong khách hàng được bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo. Để mắt nhanh hồi phục thì bạn cũng nên chú ý chế độ chăm sóc tại nhà nhé.
    Những thông tin trên đây là câu trả lời cho câu hỏi của khách hàng mắt lệch mí nên áp dụng phương pháp nào khắc phục. Hy vọng bạn lựa chọn được cho mình phương pháp thích hợp để sở hữu đôi mắt xinh đẹp.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel