• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Nhận diện giá kem làm tan bọng mắt chính xác

    Giá kem làm tan bọng mắt chất lượng hiện nay có giá bao nhiêu, bạn có biết không? Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kem để xóa tan bọng mỡ với mức giá khác nhau khiến cho nhiều người hoang mang không biết đâu là giá hợp lý mà lại có hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
    Để xóa tan bọng mỡ thay vì đắp mặt nạ thì nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn sử dụng kem làm tan bọng mỡ mắt. Có lẽ vì tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian mà sản phẩm này được bán rất chạy. Nắm bắt được tâm lý đó, trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem làm tan mỡ với nguồn gốc xứ xuất và giá cả khác nhau khiến cho nhiều người không thể phân biệt đâu là sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả.
    Nhận diện giá kem làm tan bọng mắt chính xác 01
    Tìm hiểu giá kem làm tan bọng mắt để không bị hớ

    Giá kem làm tan bọng mắt

    Kem trị bọng mỡ mắt được bán trên thị trường rất đa dạng song mức giá mà các nhà sản xuất đưa ra mỗi tuýp kem nhỏ lại không hề rẻ. Vì vậy, việc tìm hiểu để chọn một loại kem trị bọng mỡ mắt thật sự cần thiết trước khi chi ra một đống tiền mà đôi mắt vẫn sưng mọng như xưa.
    Trước tiên, bạn cần phải nắm được cơ chế gây nên bọng mỡ mắt và cách điều trị nó. Bọng mỡ mắt là tình trạng lớp da mắt bị mất đi độ đàn hồi, không đủ săn chắc để nâng lớp mỡ đẹm dưới hốc mắt khiến lớp mỡ bị chảy xệ. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải cung cấp retinol, vitamin C, caffeine cho da. Retinol và vitamin C thúc đẩy sản sinh collagen và elastin trong da đồng nghĩa với việc làm giảm thiểu các nếp nhăn, tạo độ săn chắc cho vùng da nâng đỡ lớp mỡ đệm ở dưới mắt. Caffein có khả năng làm dịu bọng mắt, giúp cho làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Và các loại kem trị bọng mỡ mắt có chứa thành phần này sẽ được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là một số giá kem làm tan bọng mắt được nhiều khách hàng lựa chọn:
    – Kem Dưỡng Da Trị Bọng Mắt Sana 25g Nhật Bản với giá 240 VNĐ: Kem trị bọng mắt Sana được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên dễ dàng thấm sâu vào các tế bào bên trong da, xóa mờ các vết nhăn, vết chân chim, bọng mắt, sưng húp mí mắt.
    – 100% Pure – Organic Coffee Bean Caffeine Eye cream với giá 340 VNĐ: Nhiều chị em đã sử dụng cho biết kem 100% Pure có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn nhiều loại kem đắt tiền khác. Tuýp kem nhỏ xinh màu sắc đáng yêu, chất kem lỏng dưỡng ẩm tốt cùng với mùi caffein thơm ngọt ngào đã ghi điểm cho loại kem trị bọng mỡ và quầng thâm này đối với các cô gái. Giá của một tuýp kem Pure dao động trong khoảng 250.000/15ml và 500.000/30ml; bạn chỉ nên mua tuýp 15ml vì dòng kem này chỉ có hạn sử dụng là 6 tháng kể từ ngày mở nắp.
    – Nivea Visage Q10 Refreshing Eye Roll-On với giá 340.000 VNĐ: Không chỉ sở hữu mức giá khá “dễ thở”, sản phẩm của Nivea còn ngay lập tức mang tới cảm giác mát lành cho vùng da quanh mắt, giảm dấu hiệu mệt mỏi, bọng mắt hiệu quả.
    – All about eyes _ Clinique: Clinique All about eyes rich làm được 85% như lời quảng cáo: dưỡng ẩm tốt, giảm bọng mắt, giảm nếp nhăn nhẹ. Trong đó, độ ẩm là ưu điểm nổi trội nhất, nó giúp da vùng mắt được cấp đủ nước, tránh được các bọng mỡ xấu xí. Chất kem rất đặc, nhưng thấm vào da kha khá nhanh, không hiện bề mặt bóng. 90% người dùng đánh giá cao loại kem này trong vai trò kem trị bọng mỡ mắt. Sản phẩm này có giá là  920.000 VNĐ.
    >>> Tìm hiểu giá thẩm mỹ cắt góc mắt chính xác
    Trên đây là giá kem làm tan bọng mắt của một số hãng mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều chị em tin dùng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình loại kem phù hợp với da của mình.

    Một số lưu ý khi sử dụng kem làm tan bọng mỡ mắt

    Nhận diện giá kem làm tan bọng mắt chính xác 02
    Một số lưu ý khi sử dụng kem làm tan bọng mỡ mắt
    • Dùng kem một ngày hai lần vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi ngủ. Bạn nên bôi thêm kem mắt để hiệu quả giảm sưng phát huy tác dụng.
    • Thoa một lượng kem vừa đủ, chỉ nên bôi thật mỏng. Mỗi lần thoa, bạn nên lấy một lượng nhỏ bằng nửa hạt đậu.
    • Không để kem làm tan bọng mắt dính vào mắt.
    • Dùng ngón áp út để massage mắt vì lực tác động vừa phải của ngón áp út sẽ giúp mắt thư giãn và thẩm thấu kem làm tan bọng mỡ mắt tốt nhất.
    • Massage theo chiều từ đầu mắt lên phía đuôi mắt ở bọng dưới. Chiều tác động này sẽ giúp cho da mắt bớt chùng nhão và bọng mắt được đẩy lên phía trên.
    Kem làm tan bọng mắt chỉ có hiệu quả đối với những trường hợp bọng mắt mới xuất hiện. Còn trong tình trạng bọng mắt đã quá lâu thì phải làm thế nào? Nếu bạn muốn đánh tan bọng mắt hiệu quả nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp được thực hiện đơn giản, không chỉ loại bỏ dấu hiệu ở mắt mà còn đồng thời định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn. Hiện nay công nghệ này được áp dụng tại bệnh viện Kim và nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến tổng đài để được chuyên gia tư vấn cụ thể.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel