• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Ảnh hưởng của mắt bị sụp mí bạn cần biết

    Ảnh hưởng của mắt bị sụp mí nguy hiểm hơn bạn những gì bạn nghĩ. Nó không chỉ tác động tới thẩm mỹ mà còn nguy hại tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về mối nguy hiểm  của nó và tìm ra kỹ thuật  chữa trị nhanh nhất.

    Thông tin làm đẹp dịch vụ  cắt mí mắt nên hay không

    Sụp mí mắt là như thế nào?

    Trong các bộ phận trên cơ thể con người, mi mắt là bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ thị giác và tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, đây là bộ phận dễ bị lão hóa, nhất là tình trạng sụp mí mắt.




    Sụp mí mắt ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ cũng như tâm lý của bạn

    Sụp mí mắt là hiện tượng sa xuống của mi mắt trên thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất đi khả  năng co giãn hoặc đàn hồi, da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên. Tình trạng này có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt.

    Tác hại của mắt bị sụp mí

    Sụp mí mắt ban đầu có biểu hiện nhẹ thường ít được mọi người quan tâm nhưng khi những bọng mỡ ngày càng lớn dần lên thì tác hại của mắt bị sụp mí lại càng lớn.

    Về mặt thẩm mỹ

    – Hiện tượng sụp mí mắt khiến đôi mắt bạn trông mệt mỏi, khuôn mặt trở nên già nua và thiếu sức sống. Điều này còn làm mất đi sự tự tin và khiến bạn cảm thấy mặc cảm, tự ti trong cuộc sống và khi tiếp xúc với người khác.

    – Sụp mí mắt còn khiến cho đôi mắt mất đi nét hài hòa với gương mặt, làm giảm đi tính thẩm mỹ rất lớn đối với tổng thể gương mặt.

    Về sinh hoạt

    – Sụp mí mắt gây nên nhiều bất tiện trong sinh hoạt cuộc sống của bạn. Người mang khiếm khuyết mắt sụp mí sẽ bị phần mí mắt sa xuống che khuất đi tầm nhìn khá nhiều. Để nhìn thấy rõ ràng, họ phải ngước lên nhìn mới có thể thấy rõ. Cũng vì vậy mà họ còn mắc thêm các chứng bệnh về đốt sống cổ.

    – Nếu sụp mí mắt để lâu không chữa trị, mắt có thể gặp phải các biến chứng như mắt lé, nhược thị,…

    – Các hiện tượng chóng mặt, đau đầu, mỏi vùng cơ mắt cũng xảy ra nếu bạn đang gặp phải tình trạng này. Khi bị sụp mí, mắt và chân mày luôn trong tình trạng phải nhướng lên trên để có thể quan sát rõ sự vật ở bên ngoài. Khi mắt và chân mày luôn phải hoạt động như vậy khiến cơ nâng mi và cơ nâng chân mày nhanh mỏi, dẫn tới tình trạng sụp mí càng nhanh và đau đầu chóng mặt ngày càng xuất hiện thường xuyên.

    Hiểu rõ những tác hại của mắt bị sụp mí, bạn sẽ có phương pháp điều trị sớm, tránh những biến chứng khôn lường về sau.

    Phương pháp chữa sụp mí mắt hiệu quả

    Hiện nay, tại bệnh viện Kim, phẫu thuật cắt mắt trên là một trong những phương pháp làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng sụp mí mắt. Đây là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao.

    Với thủ thuật này bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát viền mí mắt, sau đó tiến hành loại bỏ da chùng và mỡ thừa quanh mắt đồng thời tạo mắt hai mí tự nhiên và rõ ràng, sau đó khâu kín lại bằng chỉ thẩm mỹ.

    Đây là phương pháp an toàn, không gây hại tới thị lực hay chức năng của mắt, không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ, xóa tan tình trạng sụp mí.

    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng, Nếu bạn đang gặp phải tình trạng sụp mí, hãy tới ngay bệnh viện để các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel