• Breacking news

    Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

    Keo dán mí nguy hiểm không?

    Keo dán mí nguy hiểm không khi sử dụng thường xuyên là thắc mắc của nhiều bạn trẻ mới bắt đầu dùng phụ kiện này. Những tư vấn ngay sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức làm đẹp cho mí mắt mới mẻ này.

    Keo dán mí nguy hiểm không?

    Hiện nay nhiều bạn gái muốn nhanh chóng làm mắt mình có hai mí rõ nét và to hơn thường có xu hướng sử dụng phụ kiện keo dán mí. Keo dán mí nguy hiểm không? Bạn sẽ hiểu rõ hơn với những tư vấn sau:
    Keo dán mí nguy hiểm không? (1)
    Keo dán mí nguy hiểm không?
    - Keo dán mí hay gel kích mí là dụng cụ thẩm mỹ được cho là sẽ giúp mắt có được hai mí và trông to hơn với lớp gel trong hòa tan có màu tương tự với mí mắt. Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần bôi keo lên phần mí đã được định dạng, nắm hờ mắt, đợi cho lớp keo gần khô.
    - Khi sử dụng keo dán mí thường sẽ gây ra cảm giác như vùng da ở mí mắt bị căng ra, hoặc nhăn nheo, rất khó chịu. Chưa kể lúc bôi keo lên mí mắt không đều có thể khiến mí mắt trông tèm nhem rất xấu. Trường hợp bạn mua phải keo kém chất lượng, khi sử dụng sẽ thấy lộ liễu mà việc tẩy trang còn rất khó khăn.
    - Nếu sử dụng keo kích mí có thành phần không rõ ràng, khi ngứa mắt hoặc dụi mắt có thể vô tình đưa các chất hóa học có trong thành phần của keo kích mí vào mắt gây ảnh hưởng đến mắt và giác mạc. Hơn nữa quá trình tẩy trang sau khi sử dụng keo kích mí mắt cần phải cọ xát liên tục vào vùng da mí mắt làm tăng nguy cơ viêm mí mắt, sưng tấy cho mắt.

    Công nghệ thẩm mỹ tạo mắt hai mí to đẹp an toàn

    Keo dán mí giúp bạn xinh đẹp hơn tuy không tốn kém thời gian và tiền bạc nhưng lại chứa đựng nhiều nguy cơ gây hại cho mắt. Nếu bạn mong muốn có được đôi mắt hai mí to tròn như ý, an toàn, bạn nên tìm đến công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes không phẫu thuật.
    Kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc giúp mí mắt được rõ ràng, đẹp như ý. Kỹ thuật bấm mí chính xác tới từng milimet ấn định khoảng cách từng điểm trên hai mắt đều nhau nhờ công cụ chuyên dụng hiện đại.
    Tại những điểm đã được định sẵn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi nối kết giữa cơ nâng mi đồng thời da mi mắt với mục đích lúc mở mắt sẽ hình thành nếp mí đẹp tự nhiên, phù hợp, kết quả lâu dài.
    Keo dán mí nguy hiểm không? (1)
    Nếu bạn mong muốn có được đôi mắt hai mí to tròn như ý, an toàn, bạn nên tìm đến công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes không phẫu thuật.
    Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc có ưu điểm nổi trội là không cần đến dao kéo, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi nối kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua những điểm rất nhỏ trên nếp mí. Vì không phải cắt rạch nên các điểm này sẽ nhanh chóng lành, không gây ra sẹo.
    Bấm mí mắt Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim áp dụng hiệu quả cho đối tượng từ 18 đến 30 tuổi. Kim Hospital luôn làm bạn hài lòng với kết quả cách chữa sụp mí mắt, tạo mắt hai mí không phẫu thuật mới nhất đạt được.

    Fashion

    Beauty

    Travel