• Breacking news

    Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

    Học cách lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ đúng cách

    Dùng kem trị bọng mỡ đúng cách sẽ giúp chị em nhanh chóng loại bỏ những dấu vết gây ra vẻ già nua, nặng nề cho đôi mắt. Học cách lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ đúng cách chuẩn không cần chỉnh từ những chuyên gia.

    Học cách lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ đúng cách

    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trị bọng mỡ đa dạng về tính năng, hình dáng, và giá cả,… Trước sự phong phú đa dạng chủng loại đó, nhiều chị em băn khoăn không biết lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ thế nào đúng cách. Cùng học cách lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ đúng cách:
    Học cách lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ đúng cách (1)
    Học cách lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ đúng cách

    Lựa chọn kem trị bọng mỡ

    Vùng da ở mắt vốn nhạy cảm, mỏng hơn rất nhiều so với các vùng da trên cơ thể người. Nên kem chuyên dùng trị bọng mỡ mắt cần phải lỏng và dễ hấp thu hơn các loại kem dưỡng da khác.
    Kem trị bọng mắt phải có thành phần vitamin C, retinol, caffeine là những chất giúp giảm sưng hiệu quả nhất. Những tuýp kem làm tan bọng mỡ mắt có chất này như : Brenmem hylexin, 100% pure, Organic coffee bean caffeine eye cream,…
    Không nên dùng một loại kem trị bọng mắt quá lâu khiến cho da bị nhờn kem và không hấp thu được dưỡng chất. Tốt nhất là 6 tháng bạn nên thay kem 1 lần. Vì vậy, khi mua kem làm tan bọng mỡ mắt bạn phải lưu ý kem còn hạn sử dụng trước khi bạn thay loại kem khác trên 6 tháng.

    Dùng kem trị bọng mỡ đúng cách

    Khi đã chọn được loại kem đúng theo tiêu chuẩn trên, bạn cần phải lưu ý dùng kem làm tan bọng mỡ mắt đúng cách để kem phát huy hiệu quả cao. Nên dùng kem 2 lần/ ngày. Buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên bôi kem mắt để đạt hiệu quả giảm sưng tốt nhất.
    Kem bôi mắt chỉ nên bôi thật mỏng, mỗi lần lấy kem bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ như nửa hạt đậu bôi là đủ. Đảm bảo rằng bạn không bôi lem kem vào mắt. Dùng ngón áp út massge mắt theo chiều từ đầu mắt lên đuôi mắt ở bọng dưới. Chiều tác động này khiến cho da vùng mắt đỡ chùng não và bọng mắt được đẩy lên trên.
    Học cách lựa chọn và dùng kem trị bọng mỡ đúng cách (2)
    Dùng kem trị bọng mỡ đúng cách

    Trị bọng mỡ đúng cách bằng phẫu thuật thẩm mỹ

    Trị bọng mỡ bằng kem không thể điều trị tận gốc và thưởng chỉ có tác dụng dưỡng da. Do đó, để  khắc phục tình trạng mỡ mắt một cách nhanh chóng, hiệu quả, chị em có thể đến Kim Hospital thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt.
    Lấy mỡ mí mắt bằng phẫu thuật thực tế rất đơn giản. Phương pháp này không gây xâm lấn đến vùng khác, không ảnh hưởng đến thị lực nên rất an toàn. Thông qua một đường rạch nhỏ ngay sát mép mí mắt dưới, bác sĩ sẽ loại bỏ các mô mỡ tích tụ mà không tác động đến cấu trúc bên trong của đôi mắt.
    Đôi mắt sẽ nhanh chóng trở lại sắc thái trẻ khỏe, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người nhờ dịch vụ lấy mỡ mí mắt, chữa sụp mí mắt. Hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia thẩm mỹ tại Kim Hospital để được tìm hiểu rõ lấy mỡ mí mắt bằng phẫu thuật.

    Fashion

    Beauty

    Travel