• Breacking news

    Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

    Cắt bọng mắt là gì?

    Tại các cơ sở thẩm mỹ, dịch vụ phẫu thuật cắt bọng mắt được xem là phương pháp làm mắt đẹp tự nhiên, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hiệu quả lâu dài, không còn mỡ bọng trên dưới. Vậy cắt bọng mắt là gì?

    Bọng mắt là gì và nguyên nhân gây bọng mắt?

    Bọng mắt là hiện tượng mỡ mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt. Nguyên nhân của tình trạng này có rất nhiều nhưng chủ yếu là do:
    Di truyền: Nếu người thân trong gia đình bạn có bọng mắt thì rất có thể bạn cũng sẽ có..
    Mất nước: Cơ thể cần được cung cấp ít nhất 1,5l/ngày nên khi không được cung cấp đủ nước sẽ gây ra bọng mắt.
    Thói quyen sinh hoạt: Việc thức khuya thường xuyên, ngủ ít và giờ giấc ngủ không hợp lý góp phần gây ra bọng mắt. Ngoài ra xem tivi, làm việc trên máy tính, khâu vá, đọc sách quá lâu, thiếu ánh sáng…cũng là nguyên nhân phổ biến khiến bọng mắt hình thành.
    Tuổi tác: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất và không ai tránh được điều này cả. Càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên.
    Cắt bọng mắt là gì? (1)
    Bọng mắt là hiện tượng mỡ mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt
    Cắt bọng mắt là gì?
    Phẫu thuật cắt bọng mắt được các bác sĩ thẩm mỹ mắt đánh giá là là phương pháp làm đẹp cho mắt hiệu quả, khi không còn mỡ bọng trên dưới mắt bạn sẽ tươi tắn, trẻ trung và sinh động hơn. Vậy cắt bọng mắt là gì?
    Cắt bọng mắt là phương pháp phẫu thuật được thực hiện bằng cách gây tê, sau đó mỡ thừa bọng mắt được lấy ra một cách nhẹ nhàng thông qua một đường rạch nhỏ ngay sát mí mắt dưới. Ngoài ra, bác sĩ sẽ giúp bạn căng da vùng mắt để loại bỏ quầng thâm và khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh, nên không để lại sẹo.
    Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản và nhẹ nhàng, không hề có bất kì ảnh hưởng nào đến thị lực. Sau phẫu thuật, mắt sẽ bị sưng nhẹ từ 3-5 ngày sau đó giảm dần và lành hẳn trong thời gian ngắn.

    Vì sao nên cắt bọng mắt?

    Bọng mắt tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe mắt nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ vì bọng mắt khiến bạn trông già nua, nặng nề và kém tươi sáng.
    Ngoài ra, bọng mắt mi dưới làm giảm thị lực khiến đôi mắt lúc nào cũng ở trong trạng thái nhìn vật bị mờ, cảm giác thiếu ngủ, nặng nề, thậm chí khéo theo việc dễ bị chảy xệ và nhăn da…
    Vì thế, cắt bọng mắt là nhu cầu cần thiết. Hơn nữa, đây lại là một kĩ thuật can thiệp nhẹ nhàng làm căng lớp cơ mi một cách tự nhiên, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hiệu quả lâu dài và không hề để lại sẹo.
    Cắt bọng mắt phù hợp với các tình trạng có bọng mỡ ở phía trên và dưới mắt hay toàn vùng mắt có bọng mỡ và nhăn vùng mắt.
    Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là không đau, không để lại sẹo và không có bất kì ảnh hưởng nào đến thị lực. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu cắt bọng mắt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề vững cùng cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến.
    Cắt bọng mắt là gì? (2)
    Đôi mắt đẹp với cái nhìn sắc sảo, nhanh nhẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống.
    Giờ đây các chị em đã không còn cảm thấy phiền não, vướng bận với đôi mắt nặng trĩu và thiếu sức sống nữa, thay vào đó là một đôi mắt đẹp với cái nhìn sắc sảo, nhanh nhẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống.
    Hãy liên hệ với các bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn thêm lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu. Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn thực hiện cắt bọng mắt.
    Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmimat.comThông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel